05:15 21/03/2017
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Lý Nguyễn xin gửi tới quý học viên lời chúc sức khoẻ và thành công!
Dẫn nhập: Mọi việc bắt đầu từ giao tiếp. Kinixti - Học giả Mỹ đã nhận định: "Sự thành công của mỗi người chỉ có 15% là dựa vào kỹ thuật chuyên ngành, còn 85% là dựa vào những quan hệ giao tiếp và tài năng xử thế của người đó".
Ngày nay, khách hàng chính là tâm điểm của mỗi doanh nghiệp. Khách hàng càng nhiều chứng tỏ doanh nghiệp đó càng phát triển. Để giữ được khách hàng truyền thống và phát triển được mạng lưới khổng lồ khách hàng mới, đòi hỏi không chỉ dừng lại ở việc bán hàng đơn giản mà là cả một nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp.
Để có được sự hoàn mỹ về dịch vụ trước và sau bán hàng, LNE trân trọng giới thiệu một chương trình đào tạo đặc biệt: “Sales-Pro: Kỹ năng giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp”.
Giới thiệu chương trình:
Chương trình đào tạo Sales – Pro do LNE kết hợp tổ chức cùng với đội ngũ chuyên gia quốc tế thiết kế và biên soạn theo mô hình quản trị doanh nghiệp chuẩn cấp Quốc tế.
Chương trình đã được triển khai bằng tiếng Việt (kết hợp với những thuật ngữ tiếng Anh trong kinh doanh) giúp cho học viên lãnh hội đầy đủ những thông tin của bài học.
Phương pháp học:
- NLP - Lập trình ngôn ngữ tư duy: Là lý thuyết về sự kết hợp giữa ngôn ngữ, giao tiếp và suy nghĩ cộng với những phương pháp tâm lý giúp bạn học được cách điều khiển trạng thái cảm xúc của bản thân; Phát triển được kỹ năng thuyết phục trong giao tiếp; Vượt qua những trở ngại trong công việc và cuộc sống...
- Phương pháp CEFE: Với các bài tập thực hành mang tính ứng dụng cao, các trò chơi mô phỏng các tình huống kinh doanh, các chuyến đi thực tế nhiều Game show hấp dẫn… giúp bài học trở nên sinh động và thực tế hơn, giúp các cá nhân và các doanh nghiệp gắn kết chặt chẽ với nhau trong một Networking rộng lớn.
Mục tiêu của khoá học: Khoá học nhằm giúp bạn trang bị những kiến thức về kỹ năng bán hàng của một người bán hàng hiện đại và chuyên nghiệp. Từ đó có thể lên được kế hoạch bán hàng và bán hàng hiệu quả.
Hội đồng chuyên gia: Là các giảng viên cao cấp quốc tế của LNE và các chuyên gia kinh tế hàng đầu Việt Nam cùng các nhà quản lý, các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.
Đối tượng tham dự:.
• Lãnh đạo các doanh nghiệp.
• Đội ngũ quản lý cấp trung (Giám đốc chức năng, Trưởng/ Phó phòng kinh doanh, phòng Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp).
• Nhân viên phòng kinh doanh, phòng dịch vụ khách hàng, nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp, đại lý, showroom, cửa hàng.
• Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
Triển khai chương trình:
- Khóa học: 2 tháng.
- Khai giảng: theo nhu cầu của doanh nghiệp.
- Thời gian: vào các buổi tối trong tuần từ (18 – 21h) hoặc thứ 7 & Chủ nhật (Sáng: 08h30 – 11h30; Chiều: 13h30 – 16h30) hoặc theo nhu cầu của doanh nghiệp.
Bằng cấp:
Sau khóa học học viên sẽ được làm bài test trắc nghiệm tình huống và được cấp chứng chỉ Sales - Pro: Kỹ năng giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp của LNE (song ngữ), có giá trị toàn quốc và ở tất cả các nước sử dụng tiếng Anh. Hoặc CHỨNG CHỈ SALES MARKETING CỦA TRƯỜNG ĐH KINH TẾ TP.HCM để làm việc và phục vụ các yêu cầu thi tuyển công chức, viên chức.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH SALES – MARKETING BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
LỊCH HỌC NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA KHOÁ HỌC
(Phương pháp NLP – CEFE). GIẢNG VIÊN
PHẦN I: KỸ NĂNG TRẢI NGHIỆM
- Nguyên tắc học tập.
- Kỹ năng học qua trải nghiệm.
- Nhận thức nghề bán hàng (quá trình bán hàng chuyên nghiệp).
PHẦN II: KỸ NĂNG GIAO TIẾP & ỨNG XỬ
- Khái niệm và tầm quan trọng của giao tiếp.
- Nguyên nhân giao tiếp thất bại.
- Khả năng giao tiếp hiệu quả.
- Văn hóa và ứng dụng trong giao tiếp.
- Xây dựng tính chuyên nghiệp trong giao tiếp với khách hàng.
- Thương vụ thành công.
- Người bán hàng giỏi nhất là người biết lắng nghe tốt nhất
PHẦN III: KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH GIỚI THIỆU SẢN PHẨM, DỊCH VỤ
- Mục đích và mục tiêu thuyết trình giới thiệu sản phẩm dịch vụ.
- Các khả năng thuyết trình trong bán hàng.
- Các bí quyết trình bày hiệu quả.
- Công thức bán hàng thuyết phục.
- Vận dụng những nguyên tắc tấn công vào tâm lý khách hàng để có được đơn hàng theo ý bạn.
- Trưng bày sản phẩm hiệu quả.
PHẦN IV: CÁC KỸ NĂNG BÁN HÀNG HIỆU QUẢ
- Các khái niệm về bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng.
- 07 bước bán hàng.
- Quá trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên bán hàng.
- Tư duy trong bán hàng.
- Xử lý tình huống khó khăn khi gặp khách hàng.
- Nghiên cứu tình huống thực tế.
- Kế hoạch bán hàng của cá nhân.
- Làm bài test sau khoá học.
(Lễ bế giảng khóa học - Trao chứng chỉ cho Học viên)
ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP:
• Tại LNE, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM.
• Phòng học và thực hành (máy lạnh), trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
• Tea break và giáo trình học lớp Sales-Pro: Kỹ năng giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.
• Được quyền bảo lưu khóa học trong 1 năm.
• Tham dự miễn phí các buổi Hội thảo tổ chức bởi LNE.
Địa điểm học tập, gửi xe và học phí:
1. Học phí: 3.000.000đ/học viên/20 học viên (Bao gồm trà, bánh giữa giờ và sách vở, tài liệu giáo trình học). Giảm 20% cho các đối tác cần đào tạo inhouse.
2. Địa điểm:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN LÝ NGUYỄN
Add : Lầu 3 - 40 Đinh Tiên Hoàng P.Đakao Q.1 TP.HCM
Lầu 6 – 403 Nguyễn Thái Bình P.12 Q.Tân Bình TP.HCM
Tel : 08. 38 118 123
Fax : 08. 38 118 133
Mobil : 0938 75 45 18 – 0977 43 43 54 – 0915 67 04 77 (Ms.Liên - phòng đào tạo)
Website: http://lynguyen.edu.vn/
Email : danglien@lynguyen.edu.vn