Khớp nối PVC KN92, tấm nhựa ngăn nước PVC KN92 chất lượng cho tường chắn , mạch ngừng bê tông

Thứ hai - 22/01/2018 08:37   Đã xem: 2054
Công ty cổ phần vật tư Sunco là một trong những đơn vị sản xuất cung cấp rất nhiều loại vật liệu chống thấm đa dạng cho rất nhiều công trình thi công xây dựng như băng cản nước,khớp nối PVC ,các loại màng chống thấm HDPE cho công nghiệp và nông nghiệp. http://tamcannuoc.com/
Khớp nối PVC KN92, tấm nhựa ngăn nước PVC KN92  chất lượng cho tường chắn , mạch ngừng bê tông

Công ty Cổ phần Vật tư Sunco Việt Nam
Đ/c: B6B - Nam Trung Yên - Cầu Giấy- Hà Nội 
Kho hàng: Kho 810- Vĩnh Quỳnh- Ngọc Hồi - Hà Nội 
Tel : 0989.999.219 - 0914.355.143

http://tamcannuoc.com/ 




Với tốc độ phát triển xây dựng tại Việt Nam cùng với khí hậu thuộc đới nhiệt đới gió mùa với độ ẩm và thời tiết lượng mưa nhiều.

Các công trình thi công xây dựng phất triển nhanh thì các khâu quan trọng và các vật liệu xây dụng cũng cần được cung cấp cho các dự án với sức mua cần cung cấp được được tăng dần trong thời gian qua.

Công ty cổ phần vật tư Sunco là một trong những đơn vị sản xuất cung cấp rất nhiều loại vật liệu chống thấm đa dạng cho rất nhiều công trình thi công xây dựng như băng cản nước,khớp nối PVC ,các loại màng chống thấm HDPE cho công nghiệp và nông nghiệp.

Đã từng giới thiệu với các tại bài viết Khớp nối PVC KN92 với công dụng chống thấm mạch ngừng trong các công trình xây dựng trước đây.Bài viết ngày hôm nay Sunco Việt Nam muốn phân tích thêm về sản phẩm khớp nối PVC KN92 rất có tác dụng và hiệu quả cho xây dựng tường chắn và tường nhà một công đoạn thi công có thể nói là quan trọng hàng đầu trong mọi dự án xây dựng.

khớp nối PVC KN92

khớp nối PVC KN92

Với thông số kỹ thuật độ co giãn lên tới gần 400%,khớp nối KN92 là một vật liệu nếu như lắp đặt vào trong các khe mạch ngừng hay nói dễ hiểu là các khe chứa bê tông tại các móng nhà sẽ giúp cho các tằng chắn hay tường nhà trở nên chắc chắn tuyệt đối nhất có thẻ .

Với độ cứng “A” stroe lên tới khoảng 75-78 ,đây là một sản phẩm có độ cứng và giữ thăng bằng rất vững và không bị các yếu tố bên ngoài như độ ẩm cao hay gió bão có thể quật ngã được một cách dễ dàng.Kèm với đó là độ chịu nhiệt lên 90 độ C giúp cho các tường chắn có thể tránh được những hỏa hoạn khó có thể làm đổ tường gây ra những hậu quả về người và của vô cùng đáng tiếc trong thời gian.

Trên đây là một trong những ưu điểm của sản phẩm khớp nối PVC KN92 mà công ty sunco muốn đề cập đến ,đây là một sản phẩm rất hiệu quả và cần nên dùng cho việc thi công xây dựng tường chắn

Hãy liên hệ ngay với Sunco Việt Nam để có được hỗ trợ tốt nhất :

Công ty Cổ phần Vật tư Sunco Việt Nam
Đ/c: B6B - Nam Trung Yên - Cầu Giấy- Hà Nội 
Kho hàng: Kho 810- Vĩnh Quỳnh- Ngọc Hồi - Hà Nội 
Tel : 0989.999.219 - 0914.355.143

http://tamcannuoc.com/ 


Nguồn : http://tamcannuoc.com/


 

Tác giả bài viết: duongthuc

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Quảng cáo cột trái
Thống kê
  • Đang truy cập423
  • Hôm nay47,800
  • Tháng hiện tại462,328
  • Tổng lượt truy cập38,478,197
QUẢNG CÁO
Camera quan sát gía tốt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây