Tủ quần áo gỗ công nghiệp - xu hướng mới năm 2016

Thứ ba - 30/01/2018 21:35   Đã xem: 1546
Tủ quần áo gỗ công nghiệp - xu hướng mới năm 2016
Có nên lựa chọn các mẫu tủ cầu áo gỗ công nghiệp, chọn tủ quần áo như thế nào để đảm bảo chất lượng và có mẫu mã đẹp là câu hỏi chung của nhiều khách hàng. Vậy bài viết dưới đây, Nội thất Liên Hà sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp xu hướng được ưa chuộng nhất 2016

Các loại tủ quần áo gỗ công nghiệp đang là xu hướng lựa chọn hiện nay của nhiều khách hàng. Có nhiều vật liệu gỗ công nghiệp để khách hàng lựa chọn như: gỗ công nghiệp tổng hợp, gỗ ép MFC melamine, gỗ laminate, gỗ nhựa PVC, gỗ veneer… Tủ gỗ quần áo gỗ công nghiệp có ưu điểm là mẫu mã đa dạng và thiết kế trẻ trung. Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp được ưa chuộng nhất trong dòng tủ gỗ công nghiệp đó chính là tủ áo từ gỗ laminate với chất lượng cao, đẹp mắt lại thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng.
 
 
Tủ quần áo gỗ công nghiệp thường có thiết kế thông minh và tiện dụng, tích hợp nhiều ngăn để đồ giúp bạn để đồ đạc được gọn gàng và nhanh chóng hơn. Tủ áo công nghiệp kết hợp với các phụ kiện tiện dụng, vật liệu gỗ bóng gương tinh xảo khiến chiếc tủ gỗ quần áo trở nên thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Ngày nay, vật liệu gỗ công nghiệp có chất lượng và độ bền khá cao. Trong một căn phòng ngủ hiện đại, bên cạnh việc sở hữu một chiếc giường ngủ đẹp thì phải là sự kết hợp cùng với một chiếc tủ thật khang trang không chỉ ở hình thức mà còn ở chất lượng sao cho tương xứng hài hòa với phong cách của toàn bộ không gian kiến trúc.
Cấu trúc tủ quần áo gỗ công nghiệp khá đơn giản với màu sắc nhã nhặn phù hợp với màu sàn tạo nên sự sang trọng, quý phái và làm nổi bật các thiết bị nội thất khác như giường ngủ, đèn ngủ… Nắm bắt xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng, các mẫu tủ quần áo công nghiệp tại Nội thất Liên Hà có nhiều ngăn được bố trí hợp lí trong từng sản phẩm, từng ngăn đảm nhiệm một vai trò sử dụng riêng, tạo sự đa dạng, tiện ích và tối ưu cho bạn. Ví dụ như các ngăn lớn bên trên được thiết kế để chứa những vật dụng như vali, hộp đựng đồ còn các ngăn nhỏ hơn để đựng giày, đồ trang sức…
Nội thất Liên Hà cung cấp giường ngủ đẹp cao cấp hàng đầu và nhận thiết kế giường ngủ theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi không chỉ thiết kế giường ngủ đẹp mà còn thiết kế tủ quần áo gỗ, tủ bếp đẹp… Để lựa chọn được chiếc giường như ý thì đồ nội thất xung quanh phòng cũng là điều quan trọng vì nó kết hợp với nhau mang lại tổng thể một không gian phòng ngủ như ý.
Với 3 tiêu chí Bền- Đẹp- Hợp Lý, nội thất Liên Hà cam kết đem lại cho bạn sản phẩm như mong muốn và hãy yên tâm khi chọn chúng tôi làm nhà cung cấp dịch vụ nội thất cho bạn. Hãy đến với Đồ gỗ nội thất Liên Hà để giải quyết những băn khoăn và làm mới thế giới riêng của bạn- thế giới nội thất. 
 
Chi tiết liên hệ Nội thất Liên Hà
Số điện thoại: 04.6253.4777 hoặc 0973.748.090
Địa chỉ: cửa hàng KM 17 Trạm Trôi – Hà Nội
Xưởng sản xuẩt: số 14 và 16 đường Thanh Niên – Làng nghề xã Liên Hà – Đan Phượng – Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Quảng cáo cột trái
Thống kê
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay11,321
  • Tháng hiện tại213,208
  • Tổng lượt truy cập38,229,077
QUẢNG CÁO
Camera quan sát gía tốt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây