Báo giá các loại cửa cổng tự động mới nhất 2018- Hàng nhập khẩu 100%

Thứ năm - 22/02/2018 06:14   Đã xem: 1574

Báo giá các loại cửa cổng tự động mới nhất 2018- Hàng nhập khẩu 100%

Qúy khách vui lòng tham khảo trực tiếp từ -> www.congxeplanbui.com

                                                                        CỬA CỔNG TỰ ĐỘNG- NHẬP KHẨU 100% ( ĐẦY ĐỦ C/O+CQ)

Qúy khách vui lòng tham khảo trực tiếp từ -> www.congxeplanbui.com
Cửa cổng xếp inox trung quốc có giá thành phù hợp tùy theo yêu cầu và công năng khi đưa vào sử dụng phù hợp với các công trình bệnh viện, ngân hàng, chung cư, nhà máy, xí nghiệp... Báo giá cửa cổng xếp inox tự động dựa trên chất liệu, khối lượng, chiều cao, mẫu mã, cơ chế hoạt động của từng loại cửa khác nhau.

Cửa cổng xếp inox có cấu tạo bằng inox – kim loại luôn sáng bóng sẽ làm cho bộ mặt của công ty, khu vực, công trình được sang trọng, uy nghi… Inox còn là hợp kim không gỉ sét nên không cần phải sơn tĩnh điện như các loại cổng xếp sắt mà vẫn đảm bảo được chất lượng tố cho dù gặp phải thời tiết nắng mưa gió bão quanh năm. Tuy nhiên cổng xếp sắt vẫn đạt được độ bền cao nhất trong các loại cổng xếp.

Được sản xuất và nhập khẩu 100% từ quảng đông trung quốc nên www.congxeplanbui.com sẽ luôn khẳng định được chất lượng qua từng chi tiết của bộ cổng. Ngoài ra, với sự hỗ trợ trực tiếp từ nhà sản xuất nước ngoài , nên khi các đơn vị quản lý dự án, CTY tư vấn, thiết kế yêu cầu ra bảng vẽ thông số kỹ thuật từ động cơ tới bán kính của các thanh cửa, bánh xe, phủ bì, chiều ngang, cao, rộng...đều được đáp ứng bằng bảng vẽ 3D để đưa vào thiết kế của các dự án. Bên cạnh đó, Inox nhập khẩu có khả năng chống chịu thời tiết tốt, không gỉ sét, chống nhiệt cao, chịu lực va đập tốt, đặc biệt là luôn giữ được màu sắc bóng bẩy, bảo tồn được nét sang trọng như lúc mới dùng.

Có 3 loại cổng xếp inox thường gặp: Cổng xếp inox 201, Cổng xếp inox 304 và cổng xếp hợp kim nhôm cao cấp. Ngoài ra cổng xếp còn phân loại theo cách hoạt động là cửa cổng xếp kéo tay và cửa cổng xếp tự động (dùng motor cửa cổng)

- Giá cửa cổng xếp tự động inox 201 
- Giá cửa cổng xếp chạy điện inox 304 
- Giá cổng xếp hợp kim nhôm cao cấp 

Lưu ý: Tùy vào mẫu mã cửa cổng xếp và các quy cách kích thước khác nhau sẽ có bảng giá cụ thể khác nhau, do đó để có bảng báo giá chính xác, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0913183440 chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và gửi bảng báo giá cổng xếp chi tiết nhất cho quý khách.

Liên hệ :CTY TNHH TM TBĐ LAN BÙI - CHẤT LƯỢNG LÀ TẤT CẢ
VPGD : 4/11 Phạm Cự Lượng, P2, Tân Bình , HCM
Contact : 0913 183 440 ( Chị Lan ) - Email : lanbuielectric@gmail.com

Tác giả bài viết: CTY LAN BÙI

Nguồn tin: congxeplanbui.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Quảng cáo cột trái
Thống kê
  • Đang truy cập322
  • Hôm nay55,729
  • Tháng hiện tại470,257
  • Tổng lượt truy cập38,486,126
QUẢNG CÁO
Camera quan sát gía tốt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây