Cung cấp Chai-Nắp-Phôi nhựa PET - Công ty CP Kỹ nghệ ĐÔ THÀNH

Thứ năm - 13/07/2017 02:09
Tên Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ ĐÔ THÀNH Tên tiếng Anh: DO THANH TECHNOLOGY CORPORATION
Cung cấp Chai-Nắp-Phôi nhựa PET - Công ty CP Kỹ nghệ ĐÔ THÀNH
THƯ NGỎ
Kính gởi: Quý Công ty
Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Đô Thành kính gởi lời chúc sức khỏe, thành đạt và lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban lãnh đạo Quý công ty.
Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực ngành nhựa từ năm 1994 đến nay, thương hiệu nhựa Đô Thành – DTT hiện đang là nhà cung cấp các sản phẩm:
  • Nắp chai nhựa: cung cấp các loại nắp chai nước giải khát, nắp chai thực phẩm, nắp chai gia vị; …;
  • Phôi nhựa PET nguyên sinh: đa chủng loại cổ phôi, dung tích, định lượng, kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng …
  • Bao bì thực phẩm: Hộp bánh, hũ nhựa, chai nhựa PET, … với nhựa nguyên sinh 100%. Cung cấp khuôn thổi chai thiết kế theo nhu cầu.
  • Gia công: phụ tùng sản phẩm công nghiệp (quạt nhựa, khay giống cây trồng, ống chỉ may mặc…), các sản phẩm linh kiện nhựa ép theo khuôn mẫu.
phục vụ cho các đơn vị đối tác đang hoạt động trong các lĩnh vực: bánh kẹo, nước giải khát, rượu bia, nước ngọt, dầu ăn, nước chấm, gia vị, nông - dược, …
Với nguồn nhân lực chuyên môn cao là đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm trong ngành nhựa, với bề dầy thâm niên lâu năm trong ngành sản xuất nhựa nói chung và cung cấp các loại nắp/chai/phôi làm từ nhựa PET nói riêng, chúng tôi cam kết luôn cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng cao nhất và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như tự tin sẽ cung cấp sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất đối với tât cả các khách hàng.
Đảm bảo chất lượng cao và giá cả hợp lý, đặc biệt là uy tín của chúng tôi trong kinh doanh. Chúng tôi tin rằng những sản phẩm của chúng tôi sẽ đóng góp vào thành công của Quý khách và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa đôi bên.
Công ty cổ phần kỹ nghệ Đô Thành trân trọng gửi đến Quý khách thư ngỏ này với mong muốn cung cấp thêm cho Quý khách một sự lưa chọn hoàn hảo và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới.

Mong sớm nhận được hồi âm của Quý khách!
Chân thành cảm ơn Quý khách đã dành thời gian quan tâm đến Thư ngỏ này.

Thông tin liên hệ:
Mr. Nguyễn Hồng Lam – P. Kinh doanh
VP: 59-65 Huỳnh Mẫn Đạt, P. 5, Q. 5 – Tp.HCM
ĐT: 0936 234849  l  (08) 39236238 – 111
Mail: lam.nguyen@dothanhtech.com  ;  nghonglam77@gmail.com











 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây