Khắc phục tóc bạc sớm tại nhà với các nguyên liệu thiên nhiên

Thứ ba - 30/01/2018 10:48   Đã xem: 1773
Khắc phục tóc bạc sớm tại nhà với các nguyên liệu thiên nhiên
  1. Khắc phục tóc bạc sớm tại nhà với các nguyên liệu thiên nhiên
Di truyền, sức khỏe, yếu tố tinh thần là những yếu tố hàng đầy gây nên hiện tượng tóc bạc sớm. Chứng tóc bạc sớm gây mất thẩm mĩ sẽ khiến cho chúng ta thiếu tự tin. Điều tri tóc bạc sớm với những bí quyết từ tự nhiên.
Nhiều người bị tóc bạc sớm tìm đến những phương pháp khác nhau để chữa trị. Một số cách dưới đây sẽ giúp bạn chữa tóc bạc sớm hiệu quả với cách làm đơn giản ngay tại nhà.

toc bạc


Dầu dừa và chanh.

Dầu dừa và chanh là hai nguyên liệu làm đẹp da, giúp tóc chắc khỏe. Ngoài ra, hai nguyên liệu này khi kết hợp với nhau còn có tác dụng chữa tóc bạc sớm vô cùng hiệu quả.

Nguyên liệu: Dầu dừa nguyên chất, chanh tươi.

Cách làm: pha dầu dừa với chanh tươi, được hỗn hợp chăm sóc tóc. Thoa hỗn hợp này lên đầu, thoa đều lên tóc rồi mát-xa nhẹ nhàng khoảng 15 phút. Sau đó, gội sạch. Áp dụng cách này nhiều lần trong tuần để giúp tóc chắc khỏe, hết gàu, và ngừa tóc bạc sớm.

Đậu đen chữa tóc bạc sớm.

Ngoài công dụng thanh nhiệt, giải độc, đậu đen còn là nguyên liệu để chữa tóc bạc sớm.

Nguyên liệu: Đậu đen, giấm.
>> chữa tóc bạc sớm bằng đậu đen​​​​​​​

Cách làm: cho đậu đen và giấm vào chung trong một chiếc bát vừa rồi đem chưng cách thủy. Sau đó lọc lấy nước. Dùng nước đậu đen bôi lên tóc từ chân tóc đến ngọc tóc thật đều. Thực hiện nhiều lần và kéo dài trong thời gian ngắn sẽ giúp tóc chuyển dần sang màu đen.

Lá dâu tằm.

Nguyên liệu: Lá dâu tằm, dầu vừng.

Cách làm: Lá dâu tằm đem nấu với nước. Sau đó cho dầu vừng vào nước lá dâu tằm rồi chải lên tóc. Thực hiện cách này nhiều lần, mái tóc “muối tiêu” của bạn sẽ dần trở lại màu đen.
Bạn cũng có thể sử dụng Hoàn Xuân Thang để điều trị hiện tượng tóc bạc sớm này

Gừng và mật ong.

Gừng không chỉ là gia vị làm tăng thêm sự hấp dẫn của món ăn mà còn là vị thuốc chữa được nhiều bệnh. Mật ong là một trong những nguyên liệu làm đẹp hàng đầu dành cho chị em. Tác dụng của mật ong vừa dưỡng da, vừa chăm sóc tóc, vừa chống viêm và bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Mật ong kết hợp với gừng, vừa là vị thuốc giải cảm, chống ho, và chữa tóc bạc sớm hiệu quả.

Nguyên liệu: Chuẩn bị một ít bột gừng, 1 chén mật ong nguyên chất.

Cách làm: Cho bột gừng vào chén mật ong, trộn đều. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên da đầu và tóc ủ khoảng 20 phút. Sau đó gội lại bằng nước bồ kết. Bạn có thể bảo quản hỗn hợp gừng và mật ong ở ngăn mát của tủ lạnh cho lần dùng kế tiếp.

Với những nguyên liệu khá dễ tìm, và cách thực hiện đơn giản, bạn có thể chữa tóc bạc sớm ngay tại nhà để lúc nào cũng xinh đẹp và cuốn hút. Ngoài những bí quyết trên, bạn nên chú ý đến sức khỏe và tránh tình trạng lo lắng, căng thẳng thì mới đẩy lùi được chứng tóc bạc sớm hiệu quả.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Quảng cáo cột trái
Thống kê
  • Đang truy cập133
  • Hôm nay28,658
  • Tháng hiện tại617,577
  • Tổng lượt truy cập39,276,048
QUẢNG CÁO
Camera quan sát gía tốt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây