Trang Vàng Mua Bán

http://trangvangmuaban.com


Thang nâng - thang máy tải hàng liên doanh

Công ty thang máy Mai Tâm chuyên cung cấp lắp đặt thang máy chính hãng
           THANG MÁY LIÊN DOANH
Thang máy hiện nay được đánh giá là một trong những mặt hàng có thị trường đầy tiềm năng. Với xu thế phát triển không ngừng của xã hội hóa khiến cho nhu cầu sử dụng thang máy ngày càng nhiều.
Thang máy hiện nay có hai loại cơ bản, thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh. Với mỗi loại đều mang những ưu, nhược điểm cơ bản và cộng hưởng cho nhau trong thị trường hàng tiêu dùng. Tuy nhiên, xu hướng mà các gia đình lựa chọn hiện nay chính là thang máy nhập khẩu để đảm bảo về chất lượng khi sử dụng.
Khác với thang máy nhập khẩu đồng bộ nguyên chiếc, thang máy liên doanh chỉ nhập khẩu các linh kiện máy móc đồng bộ của các hãng nổi tiếng nước ngoài, kết hợp với lắp ráp cabin trong nước. Do không phải chịu thuế nhập khẩu quá lớn, nên giá thang máy gia đình liên doanh cũng thấp hơn, chỉ bằng 1/2 so với thang nhập, phí bảo trì và thay thế linh kiện cũng thấp hơn. Ngoài ra, do đặc trưng là cabin được sản xuất trong nước nên vẫn có thể tùy chỉnh kích thước hố thang phù hợp với mỗi kiểu công trình.
Tuy nhiên, theo kích thước riêng của mỗi công trình nên phần nội thất cabin không được tinh xảo so với thang nhập. Hiện tại, nếu so sánh về chất lượng thì thang máy liên doanh chưa thể bằng thang máy nhập, nhiều gia đình vì thế chọn dùng thang máy nhập khẩu để đảm bảo chất lượng hơn.
  xin hệ qua số điện thoại hotline: Mr.Cường 0913230706 để được tư vấn chi tiết.
 CÔNG TY THANG MÁY MAI TÂM
CMECO - ELEVATOR
 TƯ VẤN - CUNG CẤP THIẾT BỊ - LẮP ĐẶT - BẢO TRÌ THANG MÁY MITSUBISHI NHẬT BẢN, XUẤT XỨ THÁI LAN

VPGD: Số 4 - ngách 40/60 Tạ Quang Bửu - Bách Khoa - Hà Nội
- Điện thoại: Ms.Thùy (024).3868.3211 Fax: (024).3623.1494                            

 

Tác giả bài viết: Mr.Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây