Trang Vàng Mua Bán

http://trangvangmuaban.com


Bán xe nâng tay cao 1tấn 1.5tấn nhập khẩu giá tốt nhất

Xe nâng tay cao dùng để nâng hàng hóa lên ô tô, giá kệ

Xe nâng tay cao 1tấn,1.5tấn giá rẻ, được Công ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội nhập khẩu trực tiếp và phân phối ra thị trường. Chúng tôi cam kết bán xe nâng tay cao 1tấn,1.5tấn giá rẻ nhất. Chất lượng tốt nhất, bảo hành lâu dài nhất. LH 0978886921 để có giá tốt nhất.

Xe nâng tay cao tại 1tấn 1.5tấn là thiết bị dùng để nâng hàng hóa trọng tải từ 400kg tấn đến 3 tấn. Chiều cao nâng từ 85cm đến 3 m. Đây là dòng xe nâng tay cao tiêu chuẩn được nhiều đơn vị sử dụng. Vì vậy, hàng luôn có sẵn tại kho. Khách hàng có thể tới kho xem và vận hành trực tiếp.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về sản phẩm. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng thì Quý khách cần quan tâm tới các thông số sau:

1 Tải trọng nâng

Có các model 400kg,500kg,1 tấn,1.5 tấn,2 tấn,3 tấn

2 Chiều cao nâng.

Đây là dòng xe dùng để nâng hàng hóa lên ô tô, giá kệ. Quý khách cần đo xem giá kệ, thùng xe có chiều cao bao nhiêu để lựa chọn xe nâng tay cao 85cm,1.1m,1.2m,1.6m,2m,2.5m,3m phù hợp.

3 Kích thước càng nâng cũng phải phù hợp với pallet mà Quý khách đang sử dung. Nếu Pallet Quý khách đang sử dụng là pallet một mặt, không có thanh giằng thì sử dụng xe nâng tay cao càng hẹp. Đối với Pallet hai mặt thì bắt buộc Quý khách phải lựa chọn xe nâng tay cao càng rộng.

CÁCH SỬ DỤNG XE NÂNG TAY CAO 1TẤN 1.5TẤN

Xe nâng tay cao 1tấn 1.5tấn dùng hệ thống bơm kích thủy lực, nâng lên bằng đạp chân hoặc kích tay. Hạ xuống bằng van xả hết sức dễ dàng. Xe sử dụng bằng sức cơ nên bền, ít khi xảy ra hỏng hóc.Giá thành rẻ mà vẫn đáp ứng được nhu cầu nâng hạ.

Xe có thiết kế hình chữ L chắc chắn với hai càng nâng cực khỏe. Tiếp xúc pallet dễ dàng. Xe cho hiệu quả làm việc như mong muốn. Giúp tiết kiệm nhân công, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Với các thông tin như trên, Quý khách đã có thể lựa chọn xe nâng tay cao  một cách chính xác, phù hợp với nhu cầu sử dụng.Cần biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:0978886921 Ms Thùy Dương

Tại Hà Nội :A25,km14+200,QL1A,KCN Ngọc Hồi, Thanh Trì,Hà Nội

Tại TPHCM:133 Nguyễn Thị Tú,P Bình Hưng Hòa, Q Bình Tân, TPHCM

Tại Vĩnh Long:QlL1A, Phú Thành , Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long

Zalo:0978886921 

Mail:cnhn.kd06@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây