Trang Vàng Mua Bán

http://trangvangmuaban.com


Yến Mạch Quaker Oats Quick 1 Minute

Yến Mạch Quaker Oats Quick 1 Minute chỉ mất 1 phút là bạn có thể dùng ngay.

Yến Mạch Quaker Oats Quick 1 Minute

Những Điều Cần Biết Về Yến Mạch Quaker Oats Quick 1 Minute

Yến mạch Quaker Oats Quick 1 Minute của chúng tôi được nhập khẩu nguyên thùng từ Mỹ, giá tốt nhất, chất lượng đảm bảo

Yến mạch Quaker Oats Quick 1 Minute là loại yến mạch dạng cán vỡ có xuất xứ từ Mỹ, dễ dàng chế biến hơn so với yến mạch cán mỏng vì chỉ cần đổ nước sôi trong vòng 1 phút là đã có thể làm chín yến mạch loại này. Đây là ưu điểm vượt trội của yến mạch Quaker Quick 1 Minute so với các sản phẩm yến mạch của hãng Quaker Oats.

FREE SHIP nội thành Tphcm - hỗ trợ 50% phí ship ngoại thành và các tỉnh


Yến Mạch Quaker Oats Quick 1 Minute

Thông tin Yến Mạch Quaker Oats Quick 1 Minute

Tên sản phẩm: Yến Mạch Quaker Oats Quick 1 Minute

Xuất xứ: nhập khẩu nguyên thùng từ Mỹ

Phân phối: sỉ và lẻ – giao hàng toàn quốc

Giá:

  • 410k 380k/thùng (4,52kg)
  • 220k 200k/nữa thùng (2,26kg)     

Vui lòng gọi

  • 08 6838 6101
  • 0973 892 177

Ai ưa chuộng yến mạch Quaker Oats Quick 1 Minute?


Sở hữu thời gian chế biến khá nhanh, yến mạch Quaker Oats Quick 1 Minute được dân văn phòng và những người trẻ có ít thời gian đặc biệt yêu thích sử dụng để thay bữa sáng. Nguyên nhân chính là trong yến mạch Quaker Quick 1 Minute có đầy đủ các chất dinh dưỡng của yến mạch nguyên hạt nên có thể cung cấp năng lượng cho hoạt động thiết yếu hàng ngày.

Cũng chính vì lý do này, yến mạch Quaker Quick 1 Minute được sử dụng phổ biến để chế biến món cháo dinh dưỡng hoặc trộn hoa quả thay bữa sáng. Đây cũng là loại yến mạch tiện dụng nhất, tiết kiệm tối đa thời gian của người sử dụng.

Đặc trưng của yến mạch Quaker Oats Quick 1 Minute

Yến mạch Quaker Oats Quick 1 Minute là loại yến mạch chỉ còn 1/3 hoặc 1/4 hạt yến mạch, chỉ cần pha với nước sôi là có thể sử dụng ngay được. Loại yến mạch này được gia công bằng máy thép để yến mạch nguyên hạt vỡ nhỏ ra thành 3 – 4 phần khác nhau. Đây cũng chính là lý do Quaker Oats Quick 1 Minute tốn ít thời gian chế biến nhất trong các loại yến mạch đang được bán trên thị trường hiện nay.

Ví dụ để ninh nhừ yến mạch nguyên hạt, bạn phải mất hàng tiếng đồng hồ và yến mạch cán mỏng cũng cần phải mất một khoảng thời gian nhất định để chúng có thể chín mềm. Còn đối với yến mạch Quaker Oats Quick 1 Minute, thời gian chế biến chỉ còn 1 phút, đúng như tên gọi của loại ngũ cốc yến mạch dinh dưỡng này.

chế biến món ăn với yến mạch Quaker Oats Quick 1 Minute

Yến mạch Quaker Oats Quick 1 Minute dùng để làm gì?

Yến mạch Quick 1 Minute được nhập khẩu nguyên thùng từ Mỹ với chất lượng đảm bảo 100% là yến mạch nguyên cám. Chưa kể với thương hiệu Quaker Oats, chất lượng yến mạch luôn được khẳng định chất lượng vượt trội so với các sản phẩm yến mạch khác đang có mặt trên thị trường. Với loại yến mạch này, bạn có thể dùng làm nhiều việc như sau:

  • Giảm cân: Đối với những người thừa cân, béo phì, yến mạch Quaker Oats Quick 1 minute là sự lựa chọn hoàn hảo khi giúp cơ thể cung cấp tối đa năng lượng cho hoạt động sống, trong khi đó trong yến mạch có nhiều chất xơ luôn cho cơ thể cảm giác no lâu, tránh tối đa tình trạng thèm ăn trong quá trình giảm cân.
  • Tốt cho tim mạch: Đặc biệt phù hợp với những người cao huyết áp hoặc cần giảm lượng đường trong máu. Lý do chính là trong yến mạch Quaker Oats Quick 1 Minute có chứa chất làm giảm cholesterol trong máu. Điều này sẽ giúp cơ thể bạn hạn chế nguy cơ bị bệnh tim tối đa.
  • Chế biến món ăn: Với yến mạch Quaker Oats Quick 1 Minute cũng khá thích hợp để chế biến các món ăn ngon miệng như bánh nước, munffi, bánh mì,... Bên cạnh đó có thể kết hợp với các thực phẩm dinh dưỡng khác để tạo cho các món ăn sự thơm ngon hơn.
  • Dưỡng da: Yến mạch Quaker Oats Quick 1 Minute cũng có thể dưỡng da bằng việc rửa mặt hàng ngày và đắp mặt cùng với mật ong, nước cốt chanh,... Tuy nhiên khi sử dụng loại yến mạch này để dưỡng da, bạn cần phải xay nhuyễn loại yến mạch này thành loại bột mịn để có thể dễ dàng sử dụng hơn.

Mua yến mạch Quaker Oats Quick 1 Minute chính hãng ở đâu?

Trên thị trường yến mạch với nhiều loại đa dạng cùng nhiều giá cả khác nhau sẽ gây khó cho người sử dụng khi lựa chọn loại yến mạch phù hợp cho bản thân mình. Chưa kể tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng đang tràn lan còn làm người tiêu dùng hoang mang khi quyết định chọn mua. Vậy mua yến mạch Quaker Oats Quick 1 Minute chính hãng ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể mua yến mạch Quaker Oats Quick 1 Minute tại banyenmach.com với chất lượng luôn được đảm bảo làm từ 100% yến mạch nguyên hạt, chính hãng của Quaker Oats từ Mỹ. Đây cũng là một trong các đại lý lớn chuyên phân phối sỉ lẻ các yến mạch Quaker Oats tại Tphcm và trên cả nước.

chứng nhận yến mạch Quaker Oats Quick 1 Minute

Tại đây, giá cả yến mạch cũng luôn được ưu đãi với giá tốt nhất thị trường vì banyenmach.com nhập khẩu chính hãng từ Quaker Oats thông qua chứng từ rõ ràng. Cụ thể, yến mạch Quaker Oats Quick 1 Minute đang được bán với giá:

  • 380.000 đồng/thùng 4,52kg
  • 200.000 đồng/nửa thùng 2,26kg

Khi mua yến mạch Quaker Oats Quick 1 Minute tại banyenmach.com, người tiêu dùng còn được cam kết hoàn tiền 100% khi phát hiện mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tất cả những điều này tạo nên niềm tin tuyệt đối của người tiêu dùng dành cho chúng tôi.

cam kết hoàn tiền yến mạch Quaker Oats Quick 1 Minute

Để biết thêm thông tin về yến mạch Quaker Oats Quick 1 Minute hoặc đặt mua sẩn phẩm bạn có thể liên hệ  qua:

Vui lòng gọi
  • 08 6838 6101
  • 0973 892 177

Mời bạn tham khảo thêm về các sản phẩm yến mạch Quaker Oats Tphcm của chúng tôi và đóng góp ý kiến, chân thành cám ơn các bạn! 

​​​​​​
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây