Trang Vàng Mua Bán

http://trangvangmuaban.com


Bột Yến Mạch Quaker Oats

Bột yến mạch quaker oats dùng ăn dặm và đắp mặt

Những Điều Cần Biết Về Bột Yến Mạch Quaker Oats

Bột yến mạch Quaker Oats được say nhuyễn từ yến mạch Quaker của hãng Quaker được nhập khẩu từ Mỹ

Bột yến mạch Quaker Oats được dùng nhiều trong các bữa ăn bởi những thành phần dưỡng chất trong nó rất tốt cho cơ thể ta, đồng thời với hương vị thơm ngon giúp cho bữa ăn thêm phần hắp dẫn, giúp ăn ngon miệng, ngoài ra nó củng là môt trong các nguyên liệu làm đẹp rất tuyệt vời bởi nó lành tính, rất dễ sử dụng.


bột yến mạch quaker oats

Thông tin bột yến mạch Quaker Oats

Tên sản phẩm: bột yến mạch Quaker Oats

Xuất xứ: yến mạch nhập khẩu nguyên thùng từ Mỹ

Phân phối: sỉ và lẻ – giao hàng toàn quốc

Giá:

  • 190k 150k/kg
  • 100k 80k/500g     

Vui lòng gọi

  • 08 6838 6101
  • 0973 892 177

Sử dụng bột yến mạch Quaker Oats thế nào?

Bột yến mạch Quaker Oats được nhập khẩu từ Mỹ, có bán tại banyenmach.com và được nhiều người ưa chuộng vì sự thuận tiện khi chế biến. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng bột yến mạch Quaker thế nào. Hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ chia sẻ ngay những cách sử dụng bột yến mạch ngay sau đây.

1. Dùng để giảm cân

Trong bột yến mạch Quaker Oats có hàm lượng chất xơ tương đối cao nên đóng vai trò chủ đạo trong việc giảm cân vì chúng giúp tiêu thụ năng lượng dư thừa, kể cả khi bạn có hấp thụ những thực phẩm khác có hàm lượng calo cao. Chưa kể trong bột yến mạch Quaker còn có các dưỡng chất thiết yếu nên khi giảm cần bằng yến mạch, bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi giống như khi sử dụng các thực phẩm hoặc các thuốc uống giảm cân khác.

Để sử dụng bột yến mạch Quaker Oats giảm cân, việc bạn cần làm khá đơn giản khi bạn chỉ cần nấu cháo bột yến mạch ăn hàng ngày, có thể kết hợp thêm với các thực phẩm nhiều chất xơ khác như rau, củ quả bao gồm chuối, táo, việt quất,... Tất nhiên, bột yến mạch Quaker Oats cần được nấu chín với nước sôi trong khoảng từ 5 – 10 phút mới có thể thu được hỗn hợp cháo bột sánh mịn.

bột yến mạch quaker oats nấu cháo giảm cân

Bạn cũng có thể tạo nên sự đa dạng cho thực đơn giảm cân của mình bằng cách làm bánh yến mạch cho các bữa nhẹ. Điều quan trọng là bạn nên tránh xa các gia vị như bơ, mỡ, sữa tươi hoặc chất béo khác trong quá trình chế biến để tránh việc tăng cân thay vì giảm cân như dự tính lúc đầu. Thời điểm ăn cháo bột yến mạch, bạn cũng cần lưu ý đến bữa sáng hoặc tối để tăng hiệu quả giảm cân.

2. Dùng làm đẹp da

Để làm đẹp da, bột yến mạch Quaker Oats phù hợp hơn cả vì đây là loại bột được xay nguyên cám, giữ nguyên mọi thành phần tự nhiên của yến mạch, không có thêm chất phụ gia nào khác. Do vậy khi sử dụng có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da khi không gây lên tác dụng phụ. Thay vào đó lại cho kết quả như ý khi áp dụng kiên trì. Vậy bột yến mạch Quaker Oats dùng làm đẹp da thế nào? Cùng điểm qua các cách sau đây:

  • Giúp da sáng mịn: Với mục đích này, bạn nên sử dụng bột yến mạch hòa với nước ấm rồi thoa đều và massage toàn bộ da mặt để các dưỡng chất có từ yến mạch thấm sâu vào bên trong, làm trẻ hóa các tế bào da, giảm thiểu các vết nhăn, giúp da sáng mịn trông thấy. Sau khoảng 5 phút, bạn nên rửa sạch lại với nước để làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp da mặt săn chắc và mềm mại hơn.
  • Tẩy tế bào chết: Bạn cũng có thể tẩy tế bào chết trên da mặt hoặc toàn thân bằng bột yến mạch Quaker Oats. Chỉ cần bạn hòa bột yến mạch với nước ấm để nở đều rồi trộn với mật ong sao cho có thể thu được một hỗn hợp dạng sền sệt. Với hỗn hợp này, bạn thoa đều tên da và massage da toàn thân để các dưỡng chất thấm sâu. Với cách tẩy tế bào chết này, bạn nên thực hiện từ 2 - 3  lần/tuần để đạt được kết quả cao nhất.
  • Trị mụn: Đối với việc trị mụn, bạn cần làm khác các cách trên một chút. Cụ thể, bột yến mạch Quaker Oats nên được đun chín để tạo thành hỗn hợp nhão. Chờ đến khi hỗn hợp yến mạch nhão này âm ấm thì đắp lên mặt trong khoảng 10 phút và massage nhẹ nhàng da mặt. Sau khoảng thời gian trên, bạn rửa mặt với nước ấm cho pha thêm ít muối loãng để sát trùng da. Từ đây các loại mụn trứng cá, kể cả mụn chìm cũng nhanh chóng biến mất, trả lại làn da mịn màng cho bạn.

bột yến mạch quaker oats làm đẹp

3. Dùng bột yến mạch Quaker Oats làm nước giải khát

Bột yến mạch Quaker không chỉ để làm đẹp da, giảm cân hữu hiệu mà còn có thể biến tấu để làm nước giải khát giải nhiệt mùa hè. Cụ thể bạn có thể dùng bột yến mạch kết hợp với các loại rau củ quả như táo, lê, chuối,... Những loại quả này đều có tính mát, giúp cơ thể sảng khoái trong thời tiết nóng bức khó chịu của ngày hè.

Việc bạn cần làm để làm món sinh tố giải khát này là ngâm bột yến mạch với nước sôi cho chúng nở đều ra. Các loại quả cần dùng xắt nhỏ và trộn đều với yến mạch ngâm để nguội. Tiếp đó bạn cho thêm ít đường, chút mật ong và xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố sao cho thu được một hỗn hợp sánh mịn như ý. Vậy là bạn đã hoàn thành xong món sinh tố giải khát hữu hiệu cho cả gia đình.

bột yến mạch quaker oats làm sinh tố

Với món sinh tố làm từ bột yến mạch này, bạn không chỉ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cũng như năng lượng bắt đầu ngày mới mà bạn còn có thể tăng sức đề kháng tối đa, giúp làn da thêm mịn màng, tươi trẻ nếu sử dụng thường xuyên. Bạn cũng có thể cho thêm sữa chua để chống sự mất nước trong ngày hè quá nóng bức làm cơ thể bị mất nước nghiêm trọng.

Tuy nhiên để các cách sử dụng bột yến mạch Quaker Oats trên đây có được hiệu quả như mong muốn, bạn cần chọn mua được loại bột yến mạch chính hãng Quaker Oats được nhập khẩu từ Mỹ. Hiện nay, tại Tphcm, bạn có thể mua loại bột yến mạch chính hãng này với giá 150.000 đồng/kg tại banyenmach.com – Đại lý bột yến mạch Quaker Oats chính hãng đảm bảo chất lượng với giá cả luôn tốt nhất thị trường.

Vui lòng gọi
  • 08 6838 6101
  • 0973 892 177

Mời bạn tham khảo thêm về các sản phẩm yến mạch Quaker Oats Tphcm của chúng tôi và đóng góp ý kiến, chân thành cám ơn các bạn! 

​​​​
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây