Cung cấp thùng rác nhựa 240 lít giá rẻ hàng nhập khẩu

Thứ hai - 26/02/2018 20:57   Đã xem: 1666

Cung cấp thùng rác nhựa 240 lít giá rẻ hàng nhập khẩu

Công ty Công Nghiệp Sài Gòn chuyên cung cấp các loại thùng rác nhựa hpde và thùng rác composite dung tích từ 60L đến 1000 lít. Sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã đẹp, giá bán luôn rẻ hơn giá thị trường. Trang bị hệ thống thu gom rác thải, là một trong các vấn đề được các địa phương quan tâm hàng đầu để bảo vệ mỹ quan đô thị và nông thôn.Sản phẩm chúng tôi cung cấp là thùng rác 120 lít,thùng rác 240 lít,thùng rác 660 lít,xe đẩy rác 660 lít,thùng rác 1100 lít,thùng rác nhựa HDPE,composite,Thùng rác công viên 95l,120l,240l,660l,1100l, thùng rác nhựa,bán thùng rác đủ màu sắc,kích thước,độ bền cao,mẫu mã đẹp,giá cạnh tranh,giao hàng nhanh chóng.

Sài Gòn Company xả hàng thùng rác với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, đảm bảo bán đúng giá. Sản phẩm được làm 100% từ chật liệu nhựa nguyên sinh nhập khẩu từ Trung Âu nên Công Nghiệp Sài Gòn cam đoan về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt sản phẩm còn có chất chống tia UV giúp cho màu sắc sản phẩm được tươi mới, tránh bị trầy xước,....

Thanh lý xả hàng tồn kho thùng rác nhựa Giá cực sốc - chỉ có tại Nhựa hdpe/ composite

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

VP Tại Tp. HCM: 20/32 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú
VP Tại Hà Nội: Số A25 - Km14+200, Quốc Lộ 1A, Tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì
VP Tai Miền Tây: QL1A-Ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long (cách cầu Cần Thơ 10Km)

1.Thùng rác công cộng 240 lít - Cam Kết GIÁ RẺ NHẤT
Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
- Model: SG240L
- Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
- Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
- 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
- Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
- Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
- Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng
2. Cấu tạo thùng rác nhựa 240 lít
là sản phẩm thùng rác được sử dụng phổ biến tại những nơi công cộng, trên đường phố, khu công nghiệp, xưởng sản xuất, trường học...Thùng rác nhựa 240 lít được sản xuất từ nhựa HDPEchính phẩm 100 % hạt nhựa mới chất lượng cao. Cho ra đời sản phẩm có khả năng chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam khi để ngoài trời, ít bị tác động bởi mưa nắng..

+ Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đúc khuôn liền mạch, thùng rác nhẵn bóng hai mặt, giúp rác thải không bị rỉ nước, quá trình thu gom rác dễ dàng, không bị đọng rác, dễ dàng vệ sinh thùng rác sau khi thu gom.

+ Làm từ nhựa HDPE loại nhựa có tính dẻo, nhẹ, có khả năng chịu lực tác động cơ học cao, ít bị ăn mòn bởi những loại axit nhẹ

+ Thùng rác nhựa 240 lít có hai bánh xe cao su đặc có khả năng chịu lực cao, di chuyển linh hoạt, không cần bảo dưỡng.

+ Thùng rác được trang bị nắp đậy kín, mùi rác thải không thoát ra ngoài, rác không bị ướt mưa
3. NẠN VỨT RÁC BỪA BÃI Ở CÁC THÀNH PHỐ LỚN:

Thế giới của chúng ta đang bị đe đoạ. Nguồn đất, nguồn nước, nguồn không khí đang bị ô nhiễm rất nặng nề. Một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng đó là hành động xả rác bừa bãi của con người. Là những công dân của thế kỉ XXI, bạn nghĩ gì về hành động đó? Chúng ta cần phải làm gì để trong sạch hoá hành tinh của chúng ta? Đó là vấn đề mà chúng ta phải giải quyết trước nhất để cứu vãn sự sống này.

Quá trình sinh hoạt và sản xuất của con người trên trái đất này tạo ra vô vàn các loại rác thải. Nếu không có quy trình xử lí kịp thời và hợp lí sẽ gây tác hại đến môi trường sống. Nhưng làm thế nào để kiểm soát được lượng rác thải? Đó là cả một vấn đề. Thực tế cho thấy ý thức giữ gìn vệ sinh chung của một bộ phận dân cư còn kém. Nhà cửa của mỗi người thường được quét dọn sạch sẽ. Họ không bao giờ vứt rác bừa bãi trong gia đình mà luôn có ý thức thu gọn lại để xả ra ngoài đường, để miễn sao cho gia đình mình được sạch sẽ. Hiện tượng này phổ biến ở những thành phố nhỏ, thị xã và thị trấn... Có lẽ vì thế mà trên những đoạn đường vắng, chúng ta thường thấy những túi rác, bao rác, đống rác vứt ngổn ngang ở ven đường, ở vỉa hè, thậm chí là ngay trên mặt đường, gây khó khăn cho việc đi lại. Có những vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra chỉ vì một bao rác mà ai đó đã cố ý đánh rơi trên đường. Có lẽ chẳng ai ngờ một bao rác lại có thể gây chết người nhưng trớ trêu thay đó lại là sự thật.

Không chỉ riêng gì nơi đô thị đông dân mới ô nhiễm mà ngay trên những miền quê thuần phác tôi cũng đã nhận ra dấu hiệu của sự ô nhiễm. Quanh nhà tôi ở có mấy cái ao khá rộng. Ngày trước nước ao rất trong mát, là nơi bơi lội thoả thích của lũ trẻ con ở làng trong những ngày nóng nực. Vậy mà nay không ai còn dám ngâm mình xuống đó nữa. Mặt nước ao giờ là nơi sinh sống của những đám bèo và cỏ dại. vẫn những túi ni lông, những bao tải to chứa đầy rác bẩn nổi lềnh bềnh cùng với những con cá chết trắng cả mặt nước đen sánh. Tôi thiết nghĩ, một miền quê thuần phác như quê tôi mà còn bị rác thải làm ô nhiễm đến thế này thì những thành phố lớn, những khu công nghiệp khói bụi suốt ngày đêm thì còn đáng sợ đến mức nào?

Trong những năm gần đây, các phương tiện thông tin đại chúng liên tục đưa tin về nạn ô nhiễm và cảnh báo hiện tượng trái đất đang bị huỷ hoại dần. Là một phần của sự sống chúng tà hãy cùng nhau giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp. Hãy tích cực tham gia các hoạt động vì môi trường, tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân để mọi người hiểu được vai trò to lớn của môi trường sống. Tích cực đóng góp ý kiến, sáng kiến cải tạo và giữ gìn sự trong lành của tự nhiên, làm cho cuộc sống của chúng ta ngày càng thêm sạch đẹp, văn minh và tiến bộ.



 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Quảng cáo cột trái
Thống kê
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay10,122
  • Tháng hiện tại212,009
  • Tổng lượt truy cập38,227,878
QUẢNG CÁO
Camera quan sát gía tốt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây