thùng rác môi trường,thùng rác công cộng mua ở đâu?

Thứ năm - 18/05/2017 05:40   Đã xem: 1304
Là doanh nghiệp hướng theo mục tiêu hàng đầu về bảo vệ và bảo đảm một môi trường sống tốt nhất và cung cấp những dịch vụ tiết kiệm, Công ty TNHH TRỌNG THỨC của chúng tôi đã và đang cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm liên quan đến quy trình xử lý rác thải theo tiêu chuẩn môi trường, đặc biệt nhất là sản phẩm thùng rác với sự đa dạng trong mục đích sử dụng và hình dáng thiết kế sản phẩm: Thùng rác văn phòng, thùng rác cố định, thùng rác có nắp đậy, thùng rác y tế,…
Vai trò của thùng rác trong đời sống cá nhân và cộng đồng thì ai cũng đã nắm rõ, nhưng những vấn đề khác xoay quanh nó thì chúng ta vẫn cần phải bàn tính đến. Thùng rác có đa dạng các thể loại, phù hợp cho từng không gian mục đích khác nhau. Khi chọn mua thùng rác, ta nên phân biệt được những điều này để áp dụng phù hợp hơn.
Mỗi loại thùng rác này, lại có những kích thước, thiết kế và đặc tính riêng, dành cho từng mục đích và khu vực áp dụng. Ta bắt gặp những chiếc thùng rác hằng ngày, nhưng có khi nào chúng ta để ý về những sự khác biệt đó không? Có một số tiêu chí chung để nhận biết và phân loại, ta cùng tìm hiểu nhé.
Đối tượng thường xuyên sử dụng những chiếc thùng rác này nhất là ai? Những loại rác thông thường của họ có đặc điểm gì? Yếu tố đặt lên ưu tiên là mẫu mã thiết kế, sự chuyên dụng, độ tiện dụng hay độ bền? Tầm giá cho phép cho mỗi đơn giá là bao nhiêu?...
Bạn nên đặt ra những câu hỏi dạng như vậy trước khi quyết định mua hàng. Xác định nhu cầu cần thiết của mình là gì thì sẽ có những chọn lựa sát thực nhất.
Để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin:
* Thông tin liên hệ
Hoàng thị thúy nga (  Sales Manager)
Công ty TNHH Trọng Thức
Địa chỉ: 630-632 Ngô Quyền , Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Tel: 05113 938 787 
phone : 0911 62 37  37  / 0905 659 300  NGA
Email:smthuynga@gmail.com
www:trongthuc.com
Facebook.com/ thùng rác môi trường đà nẵng
Facebook.com/ hãy bỏ rác vào thùng
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Quảng cáo cột trái
Thống kê
  • Đang truy cập220
  • Hôm nay40,179
  • Tháng hiện tại772,574
  • Tổng lượt truy cập39,431,045
QUẢNG CÁO
Camera quan sát gía tốt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây