Thang máy chính hãng mitsubishi - thang máy không hộp số

Thứ ba - 30/01/2018 02:10   Đã xem: 1337
Công ty thang máy Mai Tâm cung cấp lắp đặt thang máy chính hãng, thang máy liên doanh
Động cơ thang máy: động cơ không hộp số
 
        Loại động cơ thang máy không hộp số là loại động cơ sử dụng nam châm vĩnh cửu, động cơ được thiết kế nhỏ gọn, và không cần phải bảo dưỡng định kỳ như động cơ khác. Với loại động cơ đặt biệt này thì hệ thống thang máy sẽ tích kiệm được 40% năng lượng so với loại thang máy thông thường sử dụng động cơ có hộ số.
Thang máy liên doanh trong những năm trở lại đây đã có những bước phát triển vượt bậc, phân nào đấy cũng đã đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng đặc biệt là ở phân khúc thang máy gia đình, thang máy thấp tầng. Với sự phát triển về số lượng các công ty và sự phát triển về chất lượng các công ty thang máy ngày nay thì các yếu tố về kỹ thuật thiết bị hiện đại được áp dụng như là xu hướng cạnh tranh mới ngoài vấn vấn đề cạnh tranh truyền thống về giá và dịch dụ hậu mãi.
Theo xu hướng đó thì trên thị trường hiện tại các doanh nghiệp thang máy đang áp dụng loại động cơ thang máy không hộp số, với loại động cơ này với rất nhiều tính năng ưu việt, như : không phải xây dựng phòng máy, chạy êm ái không gây ồn, và rất tích kiệm điện năng.
Loại động cơ thang máy không hộp số là loại động cơ sử dụng nam châm vĩnh cửu, động cơ được thiết kế nhỏ gọn, và không cần phải bảo dưỡng định kỳ như động cơ khác. Với loại động cơ đặt biệt này thì hệ thống thang máy sẽ tích kiệm được 40% năng lượng so với loại thang máy thông thường sử dụng động cơ có hộ số.
Ngoài tính năng tích kiệm điện năng ra với loại động cơ này thì nó còn tích kiệm không gian và diện tích lắp đặt : hệ thống máy kéo và tủ điều khiển nóc tầng trên cùng hoặc dưới hố pit , không cần phải xây phòng máy như loại thang máy thông thường, khoảng OH và Pit có thể thấp hơp nó sẽ tích kiệm diện tích và giảm thiểu cấu trúc xây dựng trong các tòa nhà, đặc biệt là các gia đình nhỏ muốn lắp thang máy.


 

Tác giả bài viết: Ms.Thùy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Quảng cáo cột trái
Thống kê
  • Đang truy cập320
  • Hôm nay60,505
  • Tháng hiện tại439,152
  • Tổng lượt truy cập38,455,021
QUẢNG CÁO
Camera quan sát gía tốt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây