Giá thùng rác nhựa 120 lít – thùng rác màu xanh nắp kín

Thứ ba - 16/01/2018 21:06   Đã xem: 1339

Giá thùng rác nhựa 120 lít – thùng rác màu xanh nắp kín

Hotline: 0911.084.000 • Phân phối toàn quốc • Mua một chiếc cũng được giá sỉ • Cam kết giá rẻ nhất • Giá rẻ toàn quốc

Sản phẩm thùng rác chúng tôi cung cấp là thùng rác 120 lít, 240 lít, xe đẩy rác 660 lít và 1100 lít chất liệu nhựa HDPE, Composite, bề mặt nhẵn nên không bị đọng rác và dễ dàng vệ sinh, có khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất, thân thiện môi trường sinh thái, nắp đậy kín bảo đảm rác không ướt khi gặp mưa, tránh mùi hôi từ rác bốc hơi ra ngoài, có bánh xe chịu lực gắn vào trục thép chống gỉ giúp dễ dàng di chuyển, phù hợp với các phương tiện thu gom, chở rác. Đặc biệt được bán sỉ - lẻ với giá cam kết rẻ nhất thị trường. Chúng tôi luôn mong muốn các tỉnh thành trên cả nước, đến các hộ dân đều có thể trang bị đầy đủ thùng rác nhằm giữ môi trường trong xanh, sạch đẹp, góp phần bảo vệ mỹ quan đô thị và nông thôn.

Thanh lý xả hàng tồn kho thùng rác nhựa Giá cực sốc - chỉ có tại Nhựa hdpe/ composite

  GIAO HÀNG TẬN NƠI TRONG VÒNG 24H SAU KHI NHẬN ĐƠN ĐẶT HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
                                            GIAO DỊCH ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG.
                                                    ĐẢM BẢO UY TÍN, CHẤT LƯỢNG 
Đặc biệt đối với mặt hàng thùng rác công nghiệp: thùng rác 120 lít, 240 lít, xe gom rác 660 lít - chất liệu HDPE đảm bảo giá rẻ nhất. Là mặt hàng chủ lực bán chạy nhất. Chúng tôi là nhà cung cấp được lựa chọn và tin tưởng của nhiều doanh nghiệp sản xuất, Công ty & Tổ Chức Môi trường Đô Thị, các dự án xây dựng khu dân cư của các tỉnh thành khắp cả nước
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
VP Tại Tp. HCM: 20/32 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú
VP Tại Hà Nội: Số A25 - Km14+200, Quốc Lộ 1A, Tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì
VP Tai Miền Tây: QL1A-Ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long (cách cầu Cần Thơ 10Km)

ĐẶC ĐIỂM VÀ THÔNG SỐ CỦA CÁC LOẠI THÙNG RÁC
1. Thùng rác nhựa HDPE 120 lít - giá rẻ siêu cạnh tranh
- Model: SG120L
- Kích thước 550 x 490 x 930 mm
- Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ
- Thùng rác 120 lít có cả màu xanh, cam, vàng
- Bảo hành 6 tháng.     
 Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất
Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort. 

Thùng rác nhựa 240 lít là sản phẩm thùng rác được sử dụng phổ biến tại những nơi công cộng, trên đường phố, khu công nghiệp, xưởng sản xuất, trường học...Thùng rác nhựa 240 lít được sản xuất từ nhựa HDPE chính phẩm 100 % hạt nhựa mới chất lượng cao. Cho ra đời sản phẩm có khả năng chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam khi để ngoài trời, ít bị tác động bởi mưa nắng..

+ Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đúc khuôn liền mạch, thùng rác nhẵn bóng hai mặt, giúp rác thải không bị rỉ nước, quá trình thu gom rác dễ dàng, không bị đọng rác, dễ dàng vệ sinh thùng rác sau khi thu gom.

+ Làm từ nhựa HDPE loại nhựa có tính dẻo, nhẹ, có khả năng chịu lực tác động cơ học cao, ít bị ăn mòn bởi những loại axit nhẹ

+ Thùng rác nhựa 240 lít có hai bánh xe cao su đặc có khả năng chịu lực cao, di chuyển linh hoạt, không cần bảo dưỡng.

+ Thùng rác được trang bị nắp đậy kín, mùi rác thải không thoát ra ngoài, rác không bị ướt mưa

2. NẠN Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG

Đầu tiên, đó chính là sự thiếu ý thức nghiêm trọng và thờ ơ của người dân. Nhiều người cho rằng những việc mình làm là quá nhỏ bé, không đủ để làm hại môi trường. Một số người lại cho rằng việc bảo vệ môi trường là trách nhiệm của nhà nước, của các cấp chính quyền...trong khi số khác lại nghĩ rằng việc môi trường đã bị ô nhiễm thì có làm gì cũng "chẳng ăn thua", và ô nhiễm môi trường cũng không ảnh hưởng đến mình nhiều. Và chính những suy nghĩ này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến việc giáo dục cũng như tư duy bảo vệ môi trường của các thế hệ trẻ về sau.

Thật vậy, người lớn không làm gương để giáo dục trẻ em. Theo quan sát, tại các trường học, chúng tôi nhiều lần chứng kiến phụ huynh đưa con đi học đến cổng trường dừng lại ăn sáng và sau khi ăn xong, thay vì bỏ hộp xôi, hộp bánh vào thùng rác thì họ lại vứt ngay tại chỗ. Mặc dù, các trường học có treo rất nhiều tấm biến, khẩu hiệu cấm xả rác bừa bãi nhưng phụ huynh vẫn thản nhiên xả rác nơi công cộng thì rất khó hình thành ý thức tốt cho thế hệ trẻ. Hoặc khi ra đường các bạn cũng không khó để bắt găp những người uống nước song quang trai nhựa ngay trên lòng đường.

Việc phá hoại môi trường của một người chỉ ảnh hưởng nhỏ nhưng nếu gọp nhiều người lại thì rất lớn. Một tờ giấy, vỏ hộp sữa, túi ni-lông,... tuy nhỏ nhưng tích tụ lại lâu ngày sẽ gây ô nhiễm, mất mỹ quan, rác thải đọng lại trong các lô-cốt gây ra tình trạng cống thoát nước bị nghẹt mỗi khi mưa lớn hay thủy triều lên.

Việc tăng mức xử phạt đối với các hành vi vi phạm môi trường nơi công cộng là cần thiết để nâng cao ý thức của người dân trong việc giữ gìn vệ sinh nơi công cộng khi việc người dân vô tư tiểu tiện, đại tiện ngoài đường, xả rác sinh hoạt bừa bãi ra đường phố, vỉa hè khá phổ biến làm ảnh hưởng tới môi trường và gây phản cảm. Tuy nhiên, với mức phạt hàng triệu đồng đối với các hành vi tiểu tiệu hay xả rác lên vỉa hè là khá cao so với mức thu nhập của nhiều người dân Việt Nam. Nhiều lao động có thu nhập thấp sẽ gặp khó khăn tài chính nếu vi phạm. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng công cộng lại chưa đáp ứng được nhu cầu vệ sinh của người dân. Nhiều nơi công cộng như bến xe, các điểm vui chơi thậm chí bệnh viện dù có nhà vệ sinh nhưng lại không đảm bảo vệ sinh, người dân còn e ngại khi sử dụng. Nếu có một nhà vệ sinh sạch sẽ, tôi tin rằng người dân sẽ vui vẻ trả tiền để đi vệ sinh chứ không dại gì “tè bậy” để chịu phạt nặng. Vì vậy, để việc xử phạt các hành vi vi phạm như trên đi vào thực tế cần đầu tư nâng cấp đồng bộ hạ tầng công cộng hệ thống nhà vệ sinh; quy định vứt rác theo giờ và đúng nơi quy định mới có tính thuyết phục”

3. QUY ĐỊNH XỬ PHẠT NẠN VỨT RÁC NƠI CÔNG CỘNG:

a) Phạt tiền từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng đối với hành vi vứt, thải, bỏ đầu, mẩu và tàn thuốc lá không đúng nơi quy định tại khu chung cư, thương mại, dịch vụ hoặc nơi công cộng;

b) Phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng đối với hành vi vệ sinh cá nhân (tiểu tiện, đại tiện) không đúng nơi quy định tại khu chung cư, thương mại, dịch vụ hoặc nơi công cộng;

c) Phạt tiền từ 3.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng đối với hành vi vứt, thải, bỏ rác thải sinh hoạt không đúng nơi quy định tại khu chung cư, thương mại, dịch vụ hoặc nơi công cộng, trừ vi phạm quy định tại điểm d khoản này;

d) Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 7.000.000 đồng đối với hành vi vứt, thải rác thải sinh hoạt trên vỉa hè, đường phố hoặc vào hệ thống thoát nước thải đô thị hoặc hệ thống thoát nước mặt trong khu vực đô thị.

 

                   

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Quảng cáo cột trái
Thống kê
  • Đang truy cập352
  • Hôm nay60,505
  • Tháng hiện tại420,595
  • Tổng lượt truy cập38,436,464
QUẢNG CÁO
Camera quan sát gía tốt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây