Yến Mạch Quaker Oats Old Fashioned

Thứ hai - 02/10/2017 16:03   Đã xem: 1647
Yến mạch quaker oats old fashion cho nước sôi vào 10-15 phút là bạn có thể dùng được.

Những Điều Cần Biết Về Yến Mạch Quaker Oats Old Fashioned

Yến mạch Quaker Oats Old Fashioned hay còn gọi là yến mạch cán mỏng nguyên hạt

Yến mạch Quaker Oats Old Fashioned là sản phẩm yến mạch cán mỏng của hãng Quaker của Mỹ nổi tiếng trên thế giới đã hình thành và phát triển trong suốt 137 năm. Đây cũng là loại ngũ cốc yến mạch được yêu thích nhất thị trường Việt Nam khi chúng khá lành tính, giàu chất dinh dưỡng, đảm bảo cung cấp năng lượng tối đa để duy trì hoạt động sống.

FREE SHIP nội thành Tphcm - hỗ trợ 50% phí ship ngoại thành và các tỉnh


Yến Mạch Quaker Oats Old Fashioned

Thông tin Yến Mạch Quaker Oats Tphcm Old Fashioned

Tên sản phẩm: Yến Mạch Quaker Oats Old Fashioned

Xuất xứ: nhập khẩu nguyên thùng từ Mỹ

Phân phối: sỉ và lẻ – giao hàng toàn quốc

Giá:

  • 400k 370k/thùng (4,52kg)
  • 210k 190k/nữa thùng (2,26kg)     

Vui lòng gọi

  • 08 6838 6101
  • 0973 892 177

Yến mạch Quaker Oats Old Fashioned thích hợp với ai?

Yến mạch Quaker Oats Old Fashioned đã được cán mỏng từ yến mạch nguyên chất nên giữ hoàn toàn chất dinh dưỡng có trong yến mạch sơ khai. Do vậy loại yến mạch cán mỏng này thích hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu sử dụng khác nhau. Có thể kể đến một số đối tượng thường dùng yến mạch Quaker Oats Old Fashioned, đó là:

  • Người giảm cân: Đối với đối tượng này, yến mạch Quaker Old Fashioned phát huy công dụng của mình khi giảm cân khá hiệu quả, trong khi vẫn duy trì năng lượng sống nhất định cho cơ thể để hoạt động thường ngày nên không khiến người muốn giảm cân thấy mệt mỏi, suy kiệt sau quá trình giảm cân từ 1 tuần đến 2 tháng.
  • Người muốn chăm sóc da: Đối với phụ nữ, việc chăm sóc da là điều cần thiết để có thể sở hữu một làn da khỏe mạnh, sáng mịn, không bị mụn và trắng đều một cách tự nhiên. Yến mạch Quaker Oats Old Fashioned sẽ giúp làm điều đó, chỉ cần xay mịn loại yến mạch này thành bột và rửa mặt hàng ngày hoặc kết hợp với các nguyên liệu từ thiên nhiên khác như mật ong, sữa chua để giúp loại bỏ tế bào chết trên da, ngăn ngừa mụn trứng cá, giúp làn da luôn mịn màng, đều màu.
  • Người bị tiểu đường: Đối với những người bị tiểu đường, lượng đường trong máu vô cùng lớn nên cần phải giảm thiểu nếu không muốn xảy ra những nguy cơ không mong muốn. Yến mạch Old Fashioned có thể làm tốt điều này nếu những người bị tiểu đường sử dụng loại yến mạch này trong bữa ăn hàng ngày bằng cách nấu cháo, kết hợp thêm rau, củ, quả hoặc các thực phẩm khác để tránh việc ngán khi ăn trong một thời gian dài từ 1 – 6 tháng.
  • Người muốn tăng cân: Yến mạch Quaker Oats Old Fashioned có thể giúp giảm cân hiệu quả nhưng đồng thời cũng giúp tăng cân nếu thực đơn ăn của bạn hợp lý. Nguyên do chính là trong yến mạch Quaker Oats Old Fashioned có chứa nhiều dinh dưỡng giúp hệ tiêu hóa được hoàn thiện và hấp thụ dễ dàng các chất dinh dưỡng hàng ngày được cung cấp cho cơ thể. Điều quan trọng là khi sử dụng yến mạch Quaker Oats Old Fashioned, bạn cần kết hợp thêm các thực phẩm chứa nhiều đạm, chất béo khác như sữa tươi nguyên kem, trứng,... để đạt được kết quả tốt nhất.

Yến mạch Quaker Oats Old Fashioned dùng đắp mặt

Có thể thấy yến mạch Quaker Old Fashioned phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau vì loại yến mạch này khá dễ dùng, mang lại hiệu quả tương đối cao trong việc giảm cân, làm đẹp da, cung cấp dưỡng chất. Đây cũng là loại yến mạch được các mẹ sử dụng nhiều cho các bé đang trong thời kỳ ăn dặm.

Ở đâu bán yến mạch Quaker Oats Old Fashioned?

Trên thị trường yến mạch có nhiều sản phẩm giả, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng nên gây cho người tiêu dùng sự hoang mang nhất định. Tuy nhiên vấn đề này sẽ được giải quyết khi bạn tìm đến với banyenmach.com – Đại lý sỉ & lẻ yến mạch Quaker Oats tại Tphcm được nhiều người tin tưởng.

Để có được sự tin tưởng đó, banyenmach.com sở hữu những ưu điểm vượt trội về chất lượng yến mạch và dịch vụ đã được khẳng định trong tâm trí khách hàng. Cụ thể:

  • Nguồn gốc rõ ràng: Tất cả các sản phẩm yến mạch Quaker Oats được bán tại banyenmach.com đều được nhập khẩu nguyên thùng từ Mỹ, không phải được đóng gói bán theo cân giống như các loại yến mạch đang bán trên thị trường.
  • Giá cả hợp lý: Giá bán yến mạch Quaker Oats luôn được đảm bảo là sát với giá gốc nhất, so với thị trường mỗi kg yến mạch ở banyenmach.com luôn thấp hơn so với các nơi khác từ 30 – 80.000 đồng/kg.
  • Luôn thơm: Banyenmach.com luôn tuân thủ về hạn sử dụng 8 – 12 tháng của yến mạch nguyên chất nên bột yến mạch được bán tại đây luôn giữ mùi thơm nhẹ nhàng đặc trưng của ngũ cốc.
  • Cam kết chất lượng:  Yến mạch và bột yến mạch mang thương hiệu Quaker Oats được bán ở banyenmach.com luôn được cam kết 100% yến mạch nguyên chất, tuyệt đối không pha thêm các hương liệu nào khác. Banyenmach.com cũng cam kết hoàn tiền 100% khi khách hàng mua phải sản phẩm giả, kém chất lượng tại đây.

chứng nhận Yến mạch Quaker Oats Old Fashioned

Yến mạch Quaker Oats Old Fashioned có giá bao nhiêu?

Trên thị trường, yến mạch Quaker Oats Old Fashioned được bán với giá từ 400.000 - 450.0000/thùng 4,52kg nhưng tại banyenmach.com, người tiêu dùng có thể mua loại yến mạch này với giá ưu đãi bất ngờ. Cụ thể, ở banyenmach.com đang bán yến mạch Quaker Oats Old Fashioned với giá:

  • 370.000 đồng/thùng 4,52kg
  • 190.000 đồng/nửa thùng 2,26kg

tiết kiệm hơn khi mua Yến mạch Quaker Oats Old Fashioned

Với những ưu điểm đã được khẳng định trên cùng hóa đơn chứng nhận và phiếu xuất nhập khẩu dễ dàng, banyenmach.com tạo dựng sự tin tưởng nhất định cho người tiêu dùng khi tìm mua yến mạch chính hãng Quaker Oats của Mỹ tại thị trường Việt Nam. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm yến mạch Quaker Oats Old Fashioned, bạn có thể liên hệ trực tiếp với banyenmach.com để được hỗ trợ tốt nhất.

Vui lòng gọi
  • 08 6838 6101
  • 0973 892 177

Mời bạn tham khảo thêm về các sản phẩm yến mạch Quaker Oats Tphcm của chúng tôi và đóng góp ý kiến, chân thành cám ơn các bạn! 

​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Quảng cáo cột trái
Thống kê
  • Đang truy cập402
  • Hôm nay60,505
  • Tháng hiện tại449,128
  • Tổng lượt truy cập38,464,997
QUẢNG CÁO
Camera quan sát gía tốt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây