Tổ chức tiệc báo hỷ lý tưởng tại Nhà hàng Vườn Quê

Thứ hai - 11/09/2017 23:04   Đã xem: 1524
Tổ chức tiệc báo hỷ lý tưởng tại Nhà hàng Vườn Quê
Ngày nay, có rất nhiều cặp đôi tuy ở hai vùng miền khác nhau nhưng vẫn gặp gỡ, yêu thương và kết duyên vợ chồng. Có thể vì điều kiện xa xôi hoặc điều kiện kinh tế khiến hai bạn không thể thể tổ chức tiệc cưới tại quê hương mình mà tổ chức tiệc báo hỷ để thông báo và ra mắt với bạn bè và họ hàng thân thiết

 
Thông thường tiệc báo hỷ được tổ chức đơn giản hơn rất nhiều so với tiệc cưới. Do vậy số lượng khách mời sẽ rất hạn chế, hầu hết là những người bạn bè hoặc đồng nghiệp thân thiết. Bạn có thể lựa chọn địa điểm để đặt tiệc báo hỷ ở một nhà hàng nào đó – nơi mà cô dâu, chú rể cảm thấy thật ưng ý và phù hợp. Thực đơn tổ chức tiệc báo hỷ tại các nhà hàng tiệc cưới cũng rất đơn giản và nhỏ hơn rất nhiều so với tiệc cưới thông thường.
Nhà Hàng Vườn Quê là một trong những địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc báo hỷ tại thành phố Hồ Chí Minh mà các cặp đôi nên tham khảo
1.Không gian sang trọng và hiện đại
Tổ chức tiệc báo hỷ lý tưởng tại Nhà hàng Vườn Quê
Sở hữu không gian rộng rãi, tinh tế, sảnh tiệc sang trọng và hiện đại, nhà hàng Vườn Quê tạo cho bạn cảm giác hài lòng ngay từ lần đầu ghé thăm. Nếu khi đặt tiệc cưới uyên ương thường chú ý hơn đến sự hoành tráng, xa hoa của sảnh tiệc còn khi đặt tiệc báo hỷ thì sảnh tiệc chỉn chu, sang trọng và hiện đại lại quan trọng hơn bao giờ hết. Với 2 sảnh tiệc chuyên biệt có 5-30 bàn được đầu tư thiết bị hiện đại, âm thanh sáng sáng đạt chuẩn, Nhà hàng Vườn Quê sẽ mang đến cho bạn không gian tổ chức tiệc báo hỷ ấm cúng, sang trọng và hiện đại mà mức chi phí rất hợp lý.
2.Giá bàn tiệc phù hợp và chất lượng
Tiệc báo hỷ mang ý nghĩa là một bữa tiệc thân mật với bạn bè và người quen trong gia đình nhằm thông báo tin mừng nên chi phí là điều các cặp đôi phải cân nhắc thật kỹ càng. Thấu hiểu tâm lý khách hàng, nhà hàng Vườn Quê không chỉ đặt chất lượng món ăn của bữa tiệc lên hàng đầu mà bạn cũng không phải lo lắng về phần chi phí có thể phát sinh trong bữa tiệc.
Tổ chức tiệc báo hỷ lý tưởng tại Nhà hàng Vườn Quê
Nhà hàng Vườn Quê có thực đơn món ăn vô cùng phong phú với những món ăn dân dã, bình dị, đậm đà hương vị quê hương nhưng không kém phần tinh tế như gà ta, cua đồng, bồ câu… Nguyên liệu sử dụng chế biến món ăn đều là những nguyên liệu tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng nên rất an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, điểm cộng tuyệt vời của Nhà hàng Vườn Quê chính là đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và không ngừng sáng tạo để mang đến quý khách những món ăn ngon, ấn tượng và chất lượng.
Tổ chức tiệc báo hỷ lý tưởng tại Nhà hàng Vườn Quê
Nhà hàng Vườn Quê còn thường xuyên dành tặng cho quý khách những chương trình khuyến mãi hấp dẫn về các dịch vụ giải trí trong tiệc như múa khai tiệc, MC, ban nhạc và các dịch vụ đi kèm về nghi thức tiệc. Chính điều này sẽ giúp cho các cặp uyên ương có được bữa tiệc báo hỷ thật hoàn hảo.
3.Nghi thức tổ chức tiệc báo hỷ chuyên nghiệp và chu đáo
Tổ chức tiệc báo hỷ lý tưởng tại Nhà hàng Vườn Quê
Tổ chức tiệc báo hỷ lý tưởng tại Nhà hàng Vườn Quê
Nếu bạn cho rằng, tổ chức tiệc báo hỷ không có nhiều nghi thức như tiệc cưới nên không cần phải cầu kì thì bạn đã sai lầm. Bởi lẽ, sự chu đáo trong khi tổ chức tiệc là cách bạn thể hiện sự trân trọng với khách mời tới bữa tiệc. Nhà hàng Vườn Quê ghi điểm với quý khách nhờ quy trình lễ nghi chuyên nghiệp và chu đáo nên được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn. Ngay từ khâu đặt tiệc báo hỷ đến khi tổ chức tiệc đều vô cùng hoàn hảo. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng có mặt mọi lúc, mọi nơi bạn cần để nhằm mang lại cho bạn sự hài lòng cao nhất.
Nếu các cặp đôi còn đang băn khoăn không biết lựa chọn nhà hàng tổ chức tiệc báo hỷ ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh thì Nhà Hàng Vườn Quê sẽ luôn là lựa chọn thích hợp cho bạn. 
Nhà Hàng Vườn Quê
38 D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Quận Bình Thạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Quảng cáo cột trái
Thống kê
  • Đang truy cập324
  • Hôm nay58,244
  • Tháng hiện tại472,772
  • Tổng lượt truy cập38,488,641
QUẢNG CÁO
Camera quan sát gía tốt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây