THANH LÝ tủ đầu giường 850K - ANHSHOP

Thứ sáu - 24/11/2017 04:58   Đã xem: 1888
THANH LÝ tủ đầu giường 850K - ANHSHOP
ANH SHOP HÀNG THANH LÝ đồ gỗ xuất khẩu. hàng đúng chuẩn CHÂU ÂU, nguyên thùng nguyên size nên quý khách cứ yên tâm về chất lượng sản phẩm sẽ có giá sỉ cho các cửa hàng. 

LIÊN HỆ : 0905208787 ( MS QUỲNH) Zalo
CHI NHÁNH 2 : Số 8 đường 3/2, F8 TP Vũng Tàu ( Cách siêu thị Lotte Mart 100M)
TP.HCM : 94B PHÓ ĐỨC CHÍNH P.1 QUẬN BÌNH THẠNH (SAU LĂNG ÔNG BÀ CHIỂU)

LIÊN HỆ : 0907775435
GMAIL - ANHSHOPVN@GMAIL.COM
FaceBook: https://www.facebook.com/anhshop0905208787/?ref=settings
Để kham khảo cáo mặt khác quý khách có thể truy cập vào Website : http://anhshop.vn/
Tủ đầu giường gỗ bạch dương xuất khẩu 2 ngăn hàng thùng
Giá 850k rẻ nhất khu vực
Kích thước sản phẩm: ngang 60 cm, rộng 45 cm, cao 60cm.
Đây là một kích thước vừa vặn với không gian phòng ngủ gia đình





- Không gian phòng ngủ luôn là một phần quan trọng trong mỗi ngôi nhà. Trang trí phòng ngủ thật ấm cúng, thật đẹp phù hợp với phong thủy và sở thích của mỗi người là điều vô cùng cần thiết để các thành viên trong gia đình có được không gian nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. Các sản phẩm tủ đầu giường vừa đơn giản lại vừa đẹp, độc đáo sẽ là giải pháp hoàn hảo để tô điểm không gian cho mỗi gia đình.

- Các sản phẩm tủ đầu giường vừa đơn giản lại vừa đẹp, độc đáo sẽ là giải pháp hoàn hảo để tô điểm không gian phòng ngủ cho mỗi gia đình

- Hiện nay, tại thị trường Việt Nam có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất các sản phẩm đồ gỗ, trong đó có sản phẩm tủ đầu giường đẹp, đa dạng mẫu mã đến khách hàng. Nhờ đó, khách hàng sẽ có được cho mình nhiều sự lựa chọn chất lượng hơn, họ có thể cân nhắc kỹ lưỡng hơn về sở thích, nhu cầu và điều kiện tài chính của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

- Đến với ANHSHOP quý khách sẽ chọn được các sản phẩm tủ đầu giường chất lượng,  được thiết kế hết sức hiện đại, với thiết kế vuông vắn, phù hợp cho phòng ngủ của mình.

- Chất liệu gỗ cũng là yếu tố quan trọng tạo nên những sản phẩm tủ đầu giường bền, đẹp và chắc chắn. Chất liệu gỗ bạch dương cao cấp giúp tủ có độ bền rất tốt, khả năng chống nước và các điều kiện môi trường khác tốt hơn gỗ thường. Gỗ có các đường vân nhìn tự nhiên, dễ dàng phối hợp với các trang bị nội thất khác trong phòng ngủ.

- Tủ đầu giường còn được thiết kế thêm các kệ để đồ trang trí vô cùng tiện dụng. Điều này giúp khách hàng đưa ra được thêm cho mình nhiều ý tưởng trang trí cho phòng ngủ như sử dụng thêm các vật dụng nhỏ khác đặt lên trên các kệ để đồ trông vô cùng thích mắt.


Một số hình ảnh quý khách có thể tham khảo:


















ANHSHOP : 0905208787
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Quảng cáo cột trái
Thống kê
  • Đang truy cập116
  • Hôm nay11,495
  • Tháng hiện tại213,382
  • Tổng lượt truy cập38,229,251
QUẢNG CÁO
Camera quan sát gía tốt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây