Những vấn đề cần quan tâm khi làm visa đi Mỹ

Thứ sáu - 21/07/2017 22:30   Đã xem: 1295
Những vấn đề cần quan tâm khi làm visa đi Mỹ
Bạn đang có kế hoạch du lịch đến đất Mỹ trong năm nay? Bạn chưa có visa đi Mỹ và không biết phải xử lý vấn đềlàm visa này như thế nào?  Bạn lo sợ rằng thủ tục làm visa quá phức tạp sẽ tốn nhiều thời gian của bạn. Những vấn đề mà băn khoăn trên đây sẽ phần nào được giải đáp trong những chia sẻ dưới đây.
4
Du lịch Mỹ ngày càng dễ dàng
 
Cùng với sự phát triển của đất nước thì ngành du lịch cũng ngày càng phát triển trong thời gian gần đây. Người dân có nhiều cơ hội để tiếp cận với những chuyến đi xa từ vùng này sang vùng khác, từ đất nước này sang đất nước khác. Du lịch ngày càng phát triển, việc đi lại ngày càng dàng, thủ tục làm visa càng đơn giản thì không còn điều gì khiến bạn e ngại thực hiện một chuyến vi vu nước ngoài trong năm nay đúng không nè.
3
Một trong số những đất nước thu hút nhiều lượng khách du lịch nhất hiện nay đó là Mỹ. “Giấc mơ Mỹ” luôn là một điều mơ ước của nhiều người nhưng chưa có cơ hội thực hiện vì trước đây thủ tục quá khó khăn. Nhưng hiện nay, cùng với sự phát triển và hội nhập toàn cầu thì việc làm visa đi Mỹ không còn là một vấn đề gây trở ngại.
 
Làm visa đi Mỹ như thế nào
 
Bước đầu tiên trong quá trình làm visa đi Mỹ chính là bạn cần phải thu nhập những thông tin mà Lãnh sự quán yêu cầu. Bạn nên cẩn thận lập một danh sách chi tiết để không bỏ sót bất cứ điều gì nhé.
 
Thứ nhất đó là mục đích. Câu hỏi đầu tiên mà bạn nhận được chắc chắn là lý do mà bạn muốn sang Mỹ. Câu trả lời của bạn có thể là sang thăm gia đình, người thân, bạn bè… cũng có thể là sang tham quan tìm hiểu về văn hóa của một đất nước phương Tây. Tùy thuộc vào mục đích của bạn, bạn hãy trả lời một cách tự tin.
Directly above photograph of an application for a visa. ** Note: Shallow depth of field
Directly above photograph of an application for a visa.
** Note: Shallow depth of field
Thứ hai, đó là một kế hoạch cụ thể về những vấn đề như thời gian, địa điểm và những người bạn sẽ gặp. Và một điểm quan trọng mà bạn cũng cần nên quan tâm đó chính là vấn đè tài chính. Bạn phải giới thiệu về công việc hiện tại của mình, trình độ học vấn và tổng số tài sản mà mình đang sở hữu.
 
Cuối cùng, sự ràng buộc với Việt Nam. Lý do cho câu hỏi này là sự đảm bảo bạn sẽ quay về Việt Nam chứ không phải ở lại định cư khi hết hạn visa.  
 
Qua những chia sẻ trên, bạn có còn cảm thấy rằng việc làm visa đi Mỹ quá phức tạp. Nếu như còn bất cứ băn khoăn hoặc thấy những quy định trên quá khó khăn, bạn hãy liên hệ ngay với làm visa Bảo Ngọc để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.
 
Mọi chi tiết tư vấn thủ tục xuất nhập cảnh xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH BẢO NGỌC
88 TRẦN HỮU TRANG,P.10, PHÚ NHUẬN,TP.HCM
Đc: (08) 384 52 850 – 0918 126 190 (Zalo, Line) – 0916926190 (Zalo,Line, Viber) – Mr.Cường
0915526190 – 0983915304 Ms. Trang
Email: visabaongoc@gmail.com
Yahoo chat: dqcuong88
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Quảng cáo cột trái
Thống kê
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay9,671
  • Tháng hiện tại211,558
  • Tổng lượt truy cập38,227,427
QUẢNG CÁO
Camera quan sát gía tốt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây