Đặt tiệc báo hỷ ở đĐặt tiệc báo hỷ ở đâu & nhâu & nhà hàng nào phù hợp tổ chức tiệc báo hỷ ở TP HCM?

Thứ tư - 20/09/2017 05:46   Đã xem: 1142
Đặt tiệc báo hỷ ở đâu & nhà hàng nào phù hợp tổ chức tiệc báo hỷ ở TP HCM?
Thông thường tiệc báo hỷ được tổ chức đơn giản hơn rất nhiều so với tiệc cưới, do vậy số lượng khách mời sẽ rất hạn chế, ngoài không gian ấm cúng & chất lượng món ăn thì giá cả cũng là điều các cô dâu chú rể quan tâm vì còn phải dành ngân sách cho lễ cưới
 
Ngày nay, có rất nhiều cặp đôi tuy ở hai vùng miền khác nhau nhưng vẫn gặp gỡ, yêu thương và kết duyên vợ chồng. Đa số họ sẽ tổ tổ chức đám cưới ở quê nhà, và đặt tiệc báo hỷ ở thành phố để chung vui với những bạn bè thân thiết
Thông thường tiệc báo hỹ được tổ chức đơn giản hơn rất nhiều so với tiệc cưới, nhưng không có nghĩa là hai bạn được phép "xuề xòa", nếu không chọn lữa kỹ có thể làm buổi tiệc kém vui, tệ hơn nữa để lại ấn tượng xấu tới khách mời và thay vì được nhận những lời chúc phúc thì đôi "vợ chồng son" lại phải nghe những lời phàn nàn trách móc của bạn bè, thực khách.
Một số điều cần lưu ý khi chọn nơi đặt tiệc báo hỷ:
a. Không gian cần ấm cúng sang trọng
Không gian là yếu tố quan trọng đầu tiên khi bạn chọn, bạn nên chọn không gian vừa phải đừng quá rộng sẽ làm loãng bữa tiệc. Sảnh tiệc cần được thiết kế sang trọng tinh tế, cần chú ý những trang thiết bị kèm theo như âm thanh, ánh sáng, máy chiếu (nếu bạn muốn có những chương trình đặc biệt như trò chơi, ca hát hoặc muốn trình chiếu ảnh cưới của hai bạn).
b. Món ăn ngon & chất lượng phục vụ
Tiệc báo hỷ không có nhiều nghi lễ cầu kỳ như tiệc cưới, nên món ăn là yêu tố quan trọng để "ghi điểm" với thực khách, bạn nên tham khảo bạn bè, internet để tìm những nhà hàng được đánh giá cao về thức ăn, chất lượng phục vụ tốt để chọn. Bạn nên sắp xếp một buổi đến trực tiếp tham khảo để xem thái độ của các nhân viên và đánh giá thử món ăn xem địa điểm này có đáng để bạn "chọn mặt gửi vàng" không.
c. Giá cả
Yếu tố then chốt và quan trọng vẫn là "kinh phí", nên nhớ bạn còn phải dành rất nhiều kinh phí cho tiệc cưới, nếu vung tay quá trán thì bạn sẽ phải đương đầu với nỗi lo về tài chính cho lễ cưới và sau cưới. Tuy nhiên đừng quá lo lắng về vấn đề này, có khá nhiều nhà hàng chất lượng tốt mà chi phí rất mềm để bạn lựa chọn.
Nếu bạn ở TP HCM, thì hãy tham khảo một số địa điểm sau 
1. NHÀ HÀNG VƯỜN QUÊ - 38 - D5 - BÌNH THẠNH
Đặt tiệc báo hỷ ở đâu & nhà hàng nào phù hợp tổ chức tiệc báo hỷ ở TP HCM?
Sở hữu không gian rộng rãi, tinh tế, sảnh tiệc sang trọng và hiện đại, nhà hàng Vườn Quê tạo cho bạn cảm giác hài lòng ngay từ lần đầu ghé thăm.Với 2 sảnh tiệc chuyên biệt có 5-30 bàn được đầu tư thiết bị hiện đại, âm thanh sáng sáng đạt chuẩn, Nhà hàng Vườn Quê sẽ mang đến cho bạn không gian tổ chức tiệc báo hỷ ấm cúng, sang trọng và hiện đại mà mức chi phí rất hợp lý.
Đặt tiệc báo hỷ ở đâu & nhà hàng nào phù hợp tổ chức tiệc báo hỷ ở TP HCM?
Điểm cộng tuyệt vời của Nhà hàng Vườn Quê chính là đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và không ngừng sáng tạo để mang đến quý khách những món ăn ngon, ấn tượng và chất lượng... quan trọng là nguyên liệu sử dụng chế biến món ăn đều là những nguyên liệu tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng nên rất an toàn cho sức khỏe. 
Đặt biệt giá cả ở Vườn Quê rất mềm nên bạn không phải lo lắng về phần chi phí có thể phát sinh trong bữa tiệc.
Đặt tiệc báo hỷ ở đâu & nhà hàng nào phù hợp tổ chức tiệc báo hỷ ở TP HCM?
Ngoài ra Nhà hàng Vườn Quê còn ghi điểm với khách hàng nhờ quy trình lễ nghi chuyên nghiệp và chu đáo nên được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn. Ngay từ khâu đặt tiệc báo hỷ đến khi tổ chức tiệc đều vô cùng hoàn hảo. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng có mặt mọi lúc, mọi nơi bạn cần để nhằm mang lại cho bạn sự hài lòng cao nhất.
Đặt tiệc báo hỷ ở đâu & nhà hàng nào phù hợp tổ chức tiệc báo hỷ ở TP HCM?
  • Nhà Hàng Vườn Quê
  • 38 D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Quận Bình Thạnh
  • Điên thoại: 0907.868.480 
 
  2. NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI FESTIVAL - 31- CAO THẮNG QUẬN 3
Nhà hàng tiệc cưới Festival, trực thuộc Công ty Du lịch Festival chuyên phục vụ lễ cưới, báo hỷ, liên hoan hội nghị chuyên nghiệp khu vực quận 3.  Với không gian xuyên suốt được thiết kế mở và trang trí hài hòa, trang trọng, không ồn ào và ấm cúng, nhà hàng phục vụ lễ cưới & báo hỷ kết hợp đặc trưng truyền thống dân tộc cùng nét hiện đại phù hợp với ngày nay.
Đặt tiệc báo hỷ ở đâu & nhà hàng nào phù hợp tổ chức tiệc báo hỷ ở TP HCM?
Các món ăn từ quen thuộc đến đặc sản không chỉ đáp ứng cho tiệc cưới mà còn phù hợp để tổ chức những bữa liên hoan họp mặt bạn bè, đồng nghiệp, tiệc sinh nhật, chúc mừng, kỷ niệm hay đơn giản chỉ là gặp nhau cuối tuần… với sự phục vụ rất tận tình, ẩn chứa triết lý nhân sinh sâu sắc.
Đặt tiệc báo hỷ ở đâu & nhà hàng nào phù hợp tổ chức tiệc báo hỷ ở TP HCM?
Các chương trình nghi thức, biểu diễn long trọng, đặc sắc, đa dạng với nhiều phong cách mang đậm dấu ấn truyền thống, châu Âu và châu Á sẽ khiến tiệc cưới của bạn thêm phần sinh động, vui vẻ. Cùng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhà hàng Festival sẽ mang đến cho ngày trọng đại của bạn những khoảnh khắc đáng nhớ.
Nhà Hàng Tiệc Cưới Festival
31 Cao Thắng, P.2, Quận 3
 
3. NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI UNIQUE - CHI NHÁNH 2 - 741 LÝ THƯỜNG KIỆT, TÂN BÌNH
Nếu bạn ở khu vực Tân Bình thì nhà hàng UNIQUE chi nhánh 2 là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn! Chính vì thấu hiểu những băn khoăn lo lắng của các đôi bạn trẻ khi tổ chức tiệc báo hỷ, tiệc cưới mà Trung tâm tiệc cưới – hội nghị UNIQUE ra đời để hân hạnh mang đến cho các cặp đôi một nơi thật sự trang trọng và ấm cúng để thông báo ngày trọng đại này trước bà con quyến thuộc và tất cả bạn bè .
Đặt tiệc báo hỷ ở đâu & nhà hàng nào phù hợp tổ chức tiệc báo hỷ ở TP HCM?
Unique được trang bị bởi những không gian sảnh tiệc sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn, với sự đầu tư về các trang thiết bị, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại kết hợp với sự hài hòa tinh tế về cách trang trí các sảnh tiệc, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho cô dâu – chú rể một tiệc cưới vừa mang phong cách hiện đại, trẻ trung vừa mang hơi thở cổ điển, sang trọng.
Đặt tiệc báo hỷ ở đâu & nhà hàng nào phù hợp tổ chức tiệc báo hỷ ở TP HCM?
Đặt biệt Unique thường có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các cặp đôi khi tổ chức tiệc báo hỷ tại đây
Nhà Hàng Tiệc Cưới Unique - CN 2
741 Lý Thường Kiệt, Phường 11, Quận Tân Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Quảng cáo cột trái
Thống kê
  • Đang truy cập43
  • Hôm nay12,341
  • Tháng hiện tại214,501
  • Tổng lượt truy cập38,230,370
QUẢNG CÁO
Camera quan sát gía tốt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây