Chi phí Quảng Cáo Remarketing Google có cao không ?

Thứ sáu - 28/07/2017 03:58   Đã xem: 1213
Chi phí Quảng Cáo Remarketing Google có cao không ?

?

 
 
Tiếp thị lại là tính năng cho phép bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của bạn trước đây và hiển thị cho họ các quảng cáo có liên quan trên web hoặc khi họ tìm kiếm trên Google. Ví dụ: khi mọi người rời khỏi trang web của bạn mà không mua bất kỳ sản phẩm nào,quảng cáo Google tiếp thị lại giúp bạn kết nối lại với những khách hàng tiềm năng này. Bạn có thể hiển thị cho họ thông điệp hoặc phiếu mua hàng được điều chỉnh cho phù hợp sẽ khuyến khích họ quay lại trang web của bạn và hoàn tất mua hàng.
Sử dụng Quảng cáo Google tiếp thị lại để đối sánh đúng thông điệp với đúng khách hàng vào đúng thời điểm. Bên dưới là cách thực hiện:
Bạn thêm một đoạn mã (thẻ tiếp thị lại) vào tất cả các trang của trang web của bạn. Sau đó, khi người mua sắm truy cập vào trang web của bạn, họ sẽ được thêm vào danh sách tiếp thị lại của bạn. Sau đó, bạn có thể tiếp cận với những người mua tiềm năng này khi họ tìm kiếm trên Google hoặc duyệt các trang web khác.
Bạn có thể sử dụng tiếp thị lại theo nhiều cách, tùy thuộc vào loại trang web bạn có, mục tiêu kinh doanh của bạn và loại chiến dịch của bạn:
Tiếp thị lại cho Mạng hiển thị: Hiển thị quảng cáo của bạn cho khách truy cập trang web khi họ duyệt web.
Danh sách tiếp thị lại cho quảng cáo tìm kiếm: Hiển thị quảng cáo tiếp thị lại cho khách truy cập trang web của bạn khi họ tìm kiếm những gì họ cần trên Google. Mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn với các từ khóa bổ sung, đặt điều chỉnh giá thầu cho những người đã truy cập trang web của bạn và điều chỉnh quảng cáo của bạn cho phù hợp với họ.
Tiếp thị lại động (chỉ dành cho nhà quảng cáo có tài khoản Google Merchant Center): Hiển thị quảng cáo được tạo động cho khách truy cập trang web của bạn, được tài khoản Google Merchant Center cung cấp. Các quảng cáo này được tạo dựa trên những trang mà khách hàng của bạn đã truy cập hoặc cách họ tương tác với trang web của bạn và được hiển thị cho khách truy cập trang web của bạn khi họ xem các trang web khác trên web. Quảng cáo động bao gồm các chi tiết liên quan như hình ảnh sản phẩm, tiêu đề và giá.
 
Xem quy trình Qung cáo Remarketing Google tại đây 
 
VINCOM CENTER 
72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
CARILLON HOÀNG HOA THÁM 
Số 171A đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình
Hotline: 091 888 2030
Email: info@trungtamgoogle.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Quảng cáo cột trái
Thống kê
  • Đang truy cập150
  • Hôm nay11,652
  • Tháng hiện tại600,571
  • Tổng lượt truy cập39,259,042
QUẢNG CÁO
Camera quan sát gía tốt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây