Cách kinh doanh ha cao

Thứ tư - 18/10/2017 09:58   Đã xem: 1316
Cách kinh doanh ha cao

GIỚI THIỆU VÀ CÁCH LƯU TRỮ, KINH DOANH BÁNH HÁ CẢO, XÍU MẠI

Há Cảo, Xíu Mại Minh Sanh
A Hiếu: 0903 83 55 62

Bánh HÁ CẢO, XÍU MẠI - một món bánh quen thuộc của người Hoa, rất phổ biến và dân dã; một món ăn giản dị nhưng lại đậm đà, hương vị thơm ngon đặc trưng; được gọi với một cái tên rất dễ thương là món ăn “ giản dị và diệu kỳ “. Ngày nay, bánh Há Cảo, Xíu Mại đã trở thành một món “ăn chơi” nhưng “ngon, lạ” nhiều dinh dưỡng mà ngay cả giới trẻ cũng yêu thích.
Thật vậy, bánh Há Cảo, Xíu Mại hấp là một trong những món ăn vặt phổ biến của người Việt hiện nay với lớp vỏ trong mờ, lấp ló nhân tôm thịt hồng hồng đẹp mắt thêm chút xanh của hành lá cùng mùi thơm hấp dẫn.
 
 
Để kinh doanh món bánh vô cùng tiện lợi , ngon và rẻ này, điều kiện để bắt đầu lại rất đơn giản, bạn không cần phải đầu tư quá nhiều, chỉ cần một cái nồi hấp, vài cái dĩa, chén nhỏ, muỗng nĩa là được. Món ăn này ngon nhất là khi bánh được hấp thật nóng nghi ngút khói chấm với hỗn hợp nước tương pha giấm đỏ , một ít tương ớt tương đen hoặc ớt sa tế, thêm rau răm và hành phi nữa. Chao ôi! Ngon tuyệt. Để tạo sự khác biệt về hình thức, bạn có thể hấp bánh trong xửng tre nhỏ xinh, cũng là một cách khiến bánh trông hấp dẫn hơn, giúp thực khách cảm thấy ngon miệng hơn.Từ các nhà hàng sang trọng đến các quán ăn bình dân, quán ăn vặt vỉa hè, cả các quán cà phê đều rất thích hợp để kinh doanh món ăn này vào các bữa điểm tâm sáng, ăn xế nhẹ và tối.
 

CÁCH HẤP VÀ LƯU TRỮ BÁNH:

1/ CÁCH HẤP: Bỏ bánh vào nồi hấp đang nghi ngút khói, canh thời gian từ 5-10 phút, sao cho phần nhân bên trong thật nóng nhưng lớp vỏ bên ngoài vẫn dai, mềm, không bị nhão là được, gấp từng viên cho ra dĩa, bánh nóng hổi chấm với tương ớt, hoặc nước tương pha, rau răm,hành phi.

2/LƯU TRỮ: Bánh mua về cho vào ngăn đông của tủ lạnh để bán dần, chỉ để dành đủ phần dùng bán ngay. Buổi tối trước khi đi ngủ, cho phần đủ bán ngày hôm sau xuống ngăn mát tủ lạnh để bánh rã đông dần, hấp bán như bình thường. Bánh hôm nay không bán hết, có thể để vào hộp nhựa, bảo quản trong ngăn mát; ngày hôm sau hấp nóng và bán tiếp, bánh vẫn thơm ngon như mới.
* Kinh nghiệm: để dành đủ phần bánh bán trong một ngày, không dư lại vào ngày hôm sau, sẽ giúp bánh của bạn thơm và tươi ngon hơn.
*Lưu ý: để rã đông, dời bánh xuống ngăn mát tủ lạnh trước một ngày hoặc một đêm bán, tuyệt đối không để bánh từ ngăn đông ra bên môi trường ngoài làm bánh bi nhão, vỡ mất ngon.

3/ƯU ĐIỂM:
- Luôn giữ được độ tươi và thơm ngon nếu được lưu trữ trong ngăn đông tủ lạnh từ 5 đến 10 ngày.
- Bánh to và thơm như trong nhà hàng, đậm đà đúng chất người Hoa, vỏ mỏng nhưng dai , mềm với phần nhân thịt thật nhiều bên trong.
* Với công thức pha nước chấm gia truyền, độc đáo và duy nhất, thơm ngon đặc biệt, đảm bảo tất cả thực khách đều vừa miệng và hài lòng

4/ KHUYẾT ĐIỂM: vì không dùng chất bảo quản nên bánh chỉ có thể để được từ 4-7 ngày trong ngăn đông.
Xin cám ơn! Kính chúc Quý khách hàng mua may bán đắt. Kính chúc Quý thực khách ngon miệng.
Mọi chi tiết xin liên hệ : Há Cảo, Xíu Mại Minh Sanh A Hiếu: 0903 83 55 62
 
Để chia sẽ thêm kinh nghiệm về làm Há cảo - xíu mại
Địa chỉ: 190/3 đường 19 Thủ Đức
A Hiếu: 0903 83 55 62
Trân trọng kính chào !

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tin xem nhiều
Quảng cáo cột trái
Thống kê
  • Đang truy cập62
  • Hôm nay8,489
  • Tháng hiện tại210,376
  • Tổng lượt truy cập38,226,245
QUẢNG CÁO
Camera quan sát gía tốt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây